รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระรูปเหมือนบูชา หลวงพ่อสนิท ขนาดหน้าตัก 1 นิ้ว ตั้งหน้ารถ ปี 2536
ชื่อพระ พระรูปเหมือนบูชา หลวงพ่อสนิท ขนาดหน้าตัก 1 นิ้ว ตั้งหน้ารถ ปี 2536
รายละเอียดพระ พระบูชาขนาดเล็กตั้งหน้ารถ จัดสร้างเพียง 1000 องค์ องค์นี้หมายเลข 342 สภาพสวยเดิม องค์นี้คราบต่างๆเดิมๆ เป็นธรรมชาติของพระรุ่นนี้.. ขนาดหน้าตัก 1 นิ้ว น่าบูชาติดตั้งหน้ารถ ป้องกันอันตรายได้ทุกอย่าง ไปไหนมาไหนปลอดภัยทั่วทิศ ท่านใดที่อยากมีพระดีๆพิธีใหญ่ๆไว้บูชาหน้ารถสักองค์ เเนะนำองค์นี้ครับ วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นมีประสบการณ์ดีมาโดยตลอดจนเป็นที่ยอมรับ เเถมพุทธคุณยังเด่นในเรื่องโชคลาภอีกด้วยครับ ..
พระรูปเหมือนนี้ ลักษณะ เนื้อโลหะ เป็นหล่อโบราณ เป็นโลหะผสมออกแดงรมดำ เนื่องจากเป็นการหล่อโบราณ จึงเกิดฟองอากาศมาก ในขั้นตอนการหล่อรูปเหมือน จึงเกิดรูพรุน ทั่วทั้งองค์ ใต้ฐานได้บรรจุผงพุทธคุณ ที่หลวงปู่ได้ เจริญพระกรรมฐานลบไว้ และผงคุณพระ อีกมากมาย
รูปเหมือนบูชา รุ่นนี้ สร้างในปี ๒๕๓๖ ซึ่งตรงกับ ฤกษ์ วันเสาร์ ๕ ซึ่งเป็นวันที่แข็งมาก ครูบาอาจารย์โบราณ รุ่นเก่า จึงนิยมใช้ฤกษ์นี้ในการจัดสร้าง วัตถุมงคล ให้ทรงกฤษดาอาคม เข้มขลัง จึงแทบไม่ต้องพูดถึง ความขลังและศักสิทธิ์ ที่หลวงปู่ท่านได้เมตตา บรรจงสร้างไว้ ให้เหล่าบรรดาลูกศิษย์ลูกหา ได้บูชา ผลสำเร็จ สมดั่งใจ ทุกประการ หากทุกคนปฎิบัติ ตามคำสอนของหลวงปู่ ให้มีศีล สมาธิ ภาวนา และสร้างทานบารมี
หมวดหมู่ รูปหล่อ
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2020-10-02
ยอดเข้าชม 716 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll