รายการพระเครื่อง

ชื่อ พญาหมูพลิกแผ่นดิน หลวงปู่กาหลง เนื้อนวโลหะขอมโบราณ รุ่นสอง ปี 2550
ชื่อพระ พญาหมูพลิกแผ่นดิน หลวงปู่กาหลง เนื้อนวโลหะขอมโบราณ รุ่นสอง ปี 2550
รายละเอียดพระ
พญาหมูพลิกแผ่นดิน รุ่นครอบเศียรพระลักษณ์ 50 เคล็ดวิชาพระนารายณ์อวตารปราบมาร สุดยอดวิชาพลิกชะตาที่ร้ายให้กลับกลายมาเป็นดี อุดมด้วยโชคลาภเงินทอง ทำมาหากินคล่องเจริญรุ่งเรืองในอาชีพการงาน ฤทธิ์เดชแรงมีผลงานประสบการณ์ คุ้มครองแบบเหนียวสุดมาแล้ว หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้วอายุ90ปี(ตอนปลุกเสก)วัดเขาแหลม พระเถราจารย์ ผู้มีฤทธิ์อำนาจวาจาประกาศิต ด้วยเขี้ยวแก้วกลสงเพดานปาก

เมื่อบูชาและบริกรรมพรคาถาเรียบร้อยแล้วให้ตั้งจิตอธิษฐานเอาตามแปรารถนาประสงค์สิ่งใดก็ตั้งใจให้แน่วแน่ อำนาจแห่งพระวราหาอวตารนี้สามารถส่งเสริมท่านมีชะตาชีวิตที่รุ่งโรจน์บังเกิดความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ทั้งยังขับไล่สิ่งไม่ดี ขจัดความเลวร้ายทั้งปวงให้สิ้นไปผู้ที่คิดร้ายเป็นสัตว์ตรูจะพ่ายแพ้ไปเอง แม้ขอโชคขอลาภก็พึงได้ตามความต้องการ คุณของพระวราหอวตารนี้มีมากสุดเกินพรรณนา จะอธิษฐานสิ่งใดก็สำเร็จดังหวัง นอกจากนี้คุณแห่งพญาหมูพลิกแผ่นดินยังดีทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม ยิ่งเรื่องคงกระพันหนังเหนียว แคล้วคลาด หลวงปู่ท่านรับรองเป็นมั่นเหมาะว่า ผู้ที่พกพญาหมูนี้จะไม่มีวันตายโหงเลย จะรอดพ้นจากอุบัติเหตุต่างๆ

ในคัมภีร์ดโนราณเล่าถึงความเป็นมาของพญาหมูพลิกแผ่นดินไว้ในคัมภีร์ปุราณะของลัทธิพราหมณ์ในสมัยพันกว่าปีที่แล้วว่า เมื่ปฐมกัลป์โลกถูกรุกรานด้วยเหล่าอสูรผู้ทรงฤทธ์ อสูรบางตนได้บำเพ็ญตบะอย่างแรงกล้าจนได้รับการประทานพรจากพระเป็นเจ้า ในครั้งนั้นมีอสูรตนนึงนามว่า หิรัญยักษ์ ได้บำเพ็ญภาวนาตบะแก่กล้าทูลขอพรจากพระเป็นเจ้าให้ตนมีฤทธ์กว่าใครๆในสามโลก เมื่พระเป็นเจ้าประทานพรจึงมีความกำเริบ เที่ยวระรานไปทั้งสามโลกจนที่สุดกำเริบหนักก็ม้วนโลกหนีบไว้ที่รักแร้แล้วมุดหนีหายไปยังบาดาล ทำให้โลดโกลาหล ผู้คนสัตว์ล้มตาย ด้วยเหตุนี้พระนารายณ์จึงได้อวตารลงมาเป็นพญาหมูเผือก หรือที่เรียกว่า วราหาวตาร

พญาหมูเผือกเขี้ยวแก้วมีลักษณะอันเป็นพญาสัตว์ คือ มีกายอันใหญ่กว่าสิบโยด มีเสียงดังกัมปนาท แสงตาเหมือนแสงฟ้าแลป มีแสงพระกายเปล่งออกมาดั่งแสงพระอาทิตย์ ได้เที่ยวสืบค้นหิรัญยักษ์ จนได้มุดบาดาลเมื่อพบเหล่าอสูรทั้งหลายจึงเข้าขวิดสังหารอสูรทั้งหลายจนที่สุดได้สังหารหิรัญยักษ์จนสิ้นชีวิต จากนั้นใช้เขี้ยวแก้ว(บ้างว่าเป็นเขี้ยวเพชร)งัดพื้นพสุธาจากใต้บาดาลไว้บนพื้นโลกตามเดิม

หลวงปู่เองท่านมีความเกี่ยวพันกับหมูป่าด้วยเช่นกัน ในปี 2505 ท่านเลี้ยงหมูป่าตัวหนึ่ง มีลักษณะแปลก เพราะมีถึง 8 เขี้ยวยาวโง้ง ออกมานอกปากมีขนสีทอง มีนิสัยดุ มันทำหน้าที่เฝ้ากุฏิให้หลวงปู่เสมอมา หากใครแปลกหน้าเข้ามาใกล้มันจะไลกัดไล่ขวิดสุดชีวิตจนทำให้ชาวบ้านแถวนั้นกลัวกันมาก หลายคร้งที่หมูป่าตัวนี้ไปขวิดควายของชาวบ้านตายหลายตัว จึงทำให้ชาวบ้านโกรธแค้นเป็นอย่างมาก หลายครั้งที่ชาวบ้านนำปืนลูกซองมาไล่ยิง แต่เป็นที่น่าอัศจรรย์เพราะปืนยิงไม่ออก เพราะหลวงปู่กาหลงท่านได้เสกคาถาคุ้มครองให้กับหมูป่าตัวนี้ มันจึงรอดตายมาได้ทุกครั้ง

หมูป่าตัวนี้แม้จะดุร้ายกับชาวบ้านและสัตว์ด้วยกัน แต่มันกลับเชื่องกับหลวงปู่ เละ ชอบประจบหลวงปู่ หากมีใครแปลกหน้าเข้ามาวัดยามวิกาลมันจะร้องเสียงดังที่สุดให้ทุกคนในวัดตื่น บางครั้งที่หลวงปู่ออกไปบิณฑบาตรหมูป่าตัวนี้ก็จะคอยตามหลวงปู่ไปด้วย หมูป่าตัวนี้ได้อยู่รับใช้หลวงปู่จนสิ้นอายุขัยของมัน

รูปแบบพญาหมูพลิกแผ่นดิน มีลักษณะสง่างาม อยู่ในทวงท่าเตรียมกระโจนเข้าใส่ศัตรู อย่างกล้าหาญ จัดสร้าง2เนื้อด้วยกันคือ

เนื้อนวะโลหะขอมพันปีโบราณ จำนวน 14999 องค์
เนื้อตะกั่วขอมโบราณพันปี จำนวน 14999 องค์

ใต้ฐานปิดทับด้วยแผนยันต์ปั๊มหมูโทนทองแดง มีเหรียญโค๊ดยันต์ เป็นรูปเขี้ยวหมูป่า บริเวณด้านข้าง กำกับด้วยยันต์ และเลขหมายด้วยการยิงเลเซอร์ การประกอบพิธีปลุกเสกหลวงปู่กาหลงได้นั่งปลุกเสกเดี่ยวเป็นเวลา1ปีเต็ม นอกจากนั้นยังประกอบพิธีพุทธาภิเษกอีก

อิทธิฤทธิ์ของ พญาหมูพลิกแผ่นดิน ของหลวงปุ่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว โดยเฉพาะรุ่นแรกนั้นในครั้งแรกที่ออกบูชาค่าบูชาไม่กี่ร้อยบาท แต่เพียงในชั่วข้ามปี ปัจจุบันเนื้อนวะโลหะ เปิดให้บูชากันอยู่ที่ เกือบหนึ่งหมื่นบาทเลยทีเดียว ส่วนเนื้อตะกั่ว อยู่ที่ประมาณ 6-7พันบาท ทั้งนั้เพราะ พญาหมูพลิกแผ่นดินได้แสดงอิทธิฤทธิ์ให้คนที่บูชาได้พบเจอประสบการณ์มาจะๆแบบนับไม่ถ้วน

เริ่มตั้งแต่วัยรุ่นถูกยิงด้วยปืนลูกซองตกรถมอเตอไซต์แถวตลาดจันทบุรี แต่ไม่เป็นอะไรเลย จนชาวบ้านแถวนั้นรุมขอบูชาพญาหมูพลิกแผ่นดินต่อกันมากมาย เมื่อได้เห็นว่าวัยรุ่นชายนั้นได้พกแค่พญาหมูพลิกแผ่นดินเพียงตัวเดียวเท่านั้น และนายจวบได้ลองยิงโดยถือพญาหมูพลิกแผ่นดินไว้แน่น ได้ให้ชาวบ้านแถวนั้นลองยิงตนเอง 3 นัด ไม่ออกสักลูกต่อหน้าชาวบ้านของวัดเขาแหลม

คนที่จ.ระยองได้ไปเที่ยวเขมร ไปเดินผ่านบ้านคนเข้าทรงขณะทำพิธีทรงเจ้าอยู่ จู่ๆเจ้าที่เข้าทรงออกทันที เพียงแค่ห้อยพญาหมูเพียงองค์เดียว แถมยังเกิดการท้าลองกันโดยของขลังของคนเข้าทรงเจ้ายิงออกทะลุเพียงแค่นัดเดียว แต่พญาหมูยิงไม่ออกเลยสักนัด เจ้าของพญาหมูเกิดเอะใจรีบคว้าพญาหมูแล้ววิ่งทันทีเพราะขนาดนั้นเขาถูกลูฏศิษย์เอาปืนมายิงที่ตัวเขาแทน แต่ปืนยิงไม่ออกสักนัดเดียว

และมีอีกผู้หนึ่งอยู่ จ.พังงา เปิดกิจการขายเครื่องใช้ไฟฟ้ามานาน ขายไม่ค่อยดีพอเจอเข้ากับเศรษฐกิจปัจุบันก็เกือบจะเซ้งร้าน แต่พอได้บูชาพญาหมูพลิกแผ่นดินไปและหมั่นภาวนาบูชา แถบไม่น่าเชื่อว่ามีคนเข้าร้านนับไม่ถ้วน แถมยังมีบริษัทใหญ่มาสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากไปใช้ที่บริษัท

เรียกว่าพญาหมูพลิกแผ่นดินทั้ง รุ่น 1 และรุ่น 2 นี้มีอิทธิฤทธิ์เหลือหลายเกินจะพรรณา

พิธีกรรม
1. พิธีเทวาภิเษกเปิดฤกษ์เศียรพระลักษณ์จันทร์ซ้อนจันทร์ วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2550 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 หลวงปู่กาหลงปลุกเสกเดี่ยว
2. พิธีเททองและพุทธาภิเษก ณ วัดเขาแหลม สระแก้ว วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ 9 รูป
3. พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ 11 รูป
4. พิธีพุทธาภิเษกวันลอยกระทง ขึ้น15 ค่ำ เดือน 12 ณ วัดสุทัศน์ กทม.
5. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ วันที่ 20 ธันวาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ 12 รูป
6. พิธีครอบเศียรพระลักษณ์หน้าทอง ณ ศาลาเศรษฐีทอง วัดสุทัศน์ กทม. วันที 22 ธันวาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน
7. หลวงปู่กาหลงอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ถึง ธันวาคม
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2020-07-08
ยอดเข้าชม 208 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll