รายการพระเครื่อง

ชื่อ ไข่พญากาเผือก หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ. นครนายก
ชื่อพระ ไข่พญากาเผือก หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ. นครนายก
รายละเอียดพระ ไข่พญากาเผือก หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ. นครนายก  ขนาดประมาณไข่ไก่ ใบนี้จารครอบด้านบน ไม่ค่อยพบเจอ ครับ
ไข่พญากาเผือกเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลของหลวงพ่อสนิท ซึ่งพุทธคุณสูง ไข่ใบนี้หลวงพ่อท่านให้ช่างเเกะจากหินพระธาตุ ที่กล่าวกันว่ามีมาตั้งเเต่พระเจ้า 5 พระองค์ ( ตามตำนานพระเจ้า 5 พระองค์ ) ไม่มีใครทราบครับว่าหลวงพ่อท่านไปได้หินชนิทนี้มาจากที่ใด จำนวนการจัดสร้างไม่มาก ให้เฉพราะลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดเท่านั้น เพราะปลุกเสกได้ยากมากๆ หลวงพ่อท่านปลุกเสกถึง 2 ครั้งถึงจะสำเร็จ ครั้งเเรกท่านตั้งชื่อว่าไข่พญาจระเข้ เเต่ด้วยระหว่างการปลุกเสก หินพระธาตุมีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัวเองมาก ทำให้ท่านปลุกเสกไม่สำเร็จเเละยังส่งผลให้ท่านถึงกับล้มป่วย เมื่อท่านหายป่วย จึงได้ปลุกเสกใหม่ด้วยคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า เเล้วตั้งชื่อให้ใหม่ว่าไข่พญากาเผือก ซึ้งเป็นตำนานการเกิดพระเจ้า 5 พระองค์ 
พุทธคุณ : เด่นในด้านโชคลาภ ป้องกันคุณไสย์ต่างๆ ค้าขายร่ำรวย ด้วยพุทธคุณที่สูงของหินพระธาตุจะส่งผลสำเร็จเเก่ผู้บูชาได้อย่างรวดเร็ว เคยมีคนนำเอาไปให้พระอรหันต์ปฎิสัมภิทาญาณ ตรวจดูพลัง ท่านถึงกับบอกว่าปลุกเสกได้เเรงมากๆ ยากนักที่จะหาใครเสกได้อย่างนี้

ไข่หิน หรือ ไข่ พญากาเผือก หลวงพ่อสนิท โดดเด่นทาง จะไปหาโชคลาภ ซื้อง่ายขายคล่อง ค้าขายดี คุ้มครองป้องกันภัยต่าง มีความร่มเย็นเป็นสุข ยุคปัจจุบันจะหา ครูบาอาจารย์ที่อธิฐาน ธาตุกายสิทธิ์ได้มีไม่กี่รูปครับ เพราะต้องมีวิชาเฉพาะทาง ใข่นี้ ดีถึงขนาดที่ท่านต้องนำไปฝังไว้ใต้ฐาน นางกวัก ขนาดบูชาท่านมีประสบการณ์ เรื่องทำมาค้าขายดีมากครับ วางบนโต๊ะทำงาน ตั้งไว้ที่หิ้งพระ ร้านค้า ได้หมดครับ
มีข้อสำคัญคือ หมั่นสวดบูชา และถวายเครื่องหอมเช่น มะลิ หรือ น้ำมันจันท์ น้ำมันหอม หรือเอาใส่จาน หรือพาน สวยๆเทน้ำมันจันท์ แช่ไว้ก้อได้ และสวดตามวิธีการใช้ เป็นหินพระธาตุ 
หินพระธาตุเป็นของศักดิ์สิทธิ์ตามธรรมชาติอยู่แล้วครับ การปลุกเสกหินพระธาตุ ซึ่งเป็นของแข็ง นับว่า เป็นการยากครับ แต่ท่านทำได้ อธิษฐานบ่อยๆ จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น เพราะเป็นการนึกถึง คุณ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ 

...วิธีบูชา...
ตั้งนะโม 3 จบ
สะหัสสะเนตรโต เทวินโท ทิพพะจักขุง วิโสชายิ นะชาลีติ ประสิทธิลาภา มหาราชา มหาราชา ภะวันตุเม ( 3 จบ )

แล้วเอาน้ำมันทาไรผม หรือ คิ้ว หลังตา จะมีโชคลาภ ค้าขายดี เมตตามหานิยม  ....
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2020-09-03
ยอดเข้าชม 589 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll