รายการพระเครื่อง

ชื่อ นกสาริกาหลงรัง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ.นครนายก สวยมาก
ชื่อพระ นกสาริกาหลงรัง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ.นครนายก สวยมาก
รายละเอียดพระ นกสาริกาหลงรัง (รุ่นแรก) หลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย จ.นครนายก ประมาณปี 2509 องค์นี้สวยมาก อ้วนล่ำ อยู่ในตลับสีผึ้งเดิม แท้ดูง่ายมาก สวยๆแบบนี้หาชมยากมากแล้วครับ
พร้อมบัตรรับรองพระแท้ จากสมาคม ( SMK Card No. 63-09-12568 )
นกสาริกา ที่ขึ้นชื่อลือว่า เมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยมเป็นเยี่ยม ซึ่งไม่ได้มีการแพร่หลายทั่วไป เนื่องจากมวลสารนั้นหายากมาก อันประกอบด้วย ผงบดละเอียดจาก กาฝาก 108 ชนิด เกสร 108 ขี้ผึ้ง น้ำมันจันทร์ ผงอิทธิเจ ผงยันต์สูตรลบถมตามตำรา และที่สำคัญคือ ขี้ผึ้งปากผีตายโหง และอีกหลายชนิดมาผสมกันแล้วกดพิมพ์ ซึ่งจำนวนในการสร้างนั้นมีน้อยมาก ซึ่งเรียกกันว่าสาลิกาจับปากโลง อันเป็นสุดยอดวิชาเมตตามหานิยมจริงๆ
คาถาบูชา (ต้องหมั่นท่องทุกคืน)
“โอมปลุกปลุก รุกแล้วอย่านอน ครูกูสอน อย่าช้าสาลิกาเจ้าเอ๋ย อย่าเฉยเลยรา ครูสั่งเจ้ามาให้รักษาคุ้มครอง ปกป้องเคหา ผู้ใดมีจิตคิดร้ายขอให้กลับใจเมตตา โรคภัยนานาขออย่าได้พบพาล ลาภและยศขอให้ปรากฏขึ้นทั้งแปดทิศ มิตรขอให้เกิดขึ้นทั้งแปดด้าน ผู้ใดเห็นหน้ากูแล้วขอให้มันรัก ผู้ใดทักกูแล้วขอให้มันหลง โอม มหาสาลิกา กรึง กะระณัง ตาวัง ตาวา มะมะ เอหิ สวาหะ”
หลักการใช้สาริกานั้น จำเป็นมากที่ต้องพยายามเรียกใช้เสมอ ยิ่งใช้ยิ่งศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ต้องปลุกเสกด้วยคาถาา “วันนะ วันนา สาลิกาโย พุทธังสิโรวาหะมะมะ”
นกสาลิกา หลวงปู่สนิท จึงเป็นที่นิยมเหล่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้า เป็นอย่างมาก เพราะเกิดลาภผลต่างๆ นานับประการ ถ้าเป็นข้าราชการ ก็จะเกิดลาภและยศอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ทำให้เหล่าลูกศิษย์ ร้องขอให้หลวงปู่สนิท สร้างต่ออีกรุ่น ในภายหลัง
ถ้าผู้ใดมีวาสนาได้นกสาลิกาหลวงปู่แล้ว เร่งรักษาศีล ภาวนา ทำบุญใส่บาตร เจริญกรรมฐานแล้ว จะได้ประสบความสำเร็จดังที่โบราณรจนาไว้ทุกประการเทอญ...
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2020-10-04
ยอดเข้าชม 917 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll