รายการพระเครื่อง

ชื่อ ปลัดขิกศรนารายณ์ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย คาดครั่ง บั้งยาว
ชื่อพระ ปลัดขิกศรนารายณ์ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย คาดครั่ง บั้งยาว
รายละเอียดพระ
ปลัดขิกศรนารายณ์ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย คาดครั่ง บั้งยาว สภาพสวยสุดๆครับดอกนี้ สภาพนี้นานๆจะเจอสักดอก เป็นปลัดขิกที่น่าใช้ครับ
...สำหรับปลัดขิกศรนารายณ์ สุดยอดวัตถุมงคลอีกหนึ่งอย่างของหลวงพ่อสนิท ซึ่งท่านมีชื่อเสียงโด่งดังจากเครื่องรางที่ท่านปลุกเสกและมีประสบการณ์มากมาย เช่น นกสาริกา พญาเต่าเรือน จระเข้โทน เป็นต้น โดยปลัดขิกศรนารายณ์ ท่านจัดทำครั้งแรกและครั้งเดียวที่เป็นทางการครับ ประมาณปี 2528 ท่านเหลาเองจารเองหมดทุกตัว ปลัดท่านมีเอกลักษณ์โดดเด่น จะมีศรนารายณ์ และ คาดครั่ง ที่หัว ครั่ง ซึ่งเป็นเคล็ดที่ว่า คลั่งใคล้ เมตตา เวลาท่านจาร จะลงปากกาเมจิ จารยันต์ที่ตัวปลัดก่อนลงเหล็กจาร
ปลุกเสก 5 ปี พิธีเดียวกับจระเข้ศรนารายณ์ บางท่านเรียกเป็นปลัดคือ ตัวแทนองค์หลวงพ่อเลยก็ว่าได้ วิธีใช้ปลัดของท่านนั้นท่านว่าให้หมั่นเรียกหมั่นปลุก คาดเอวใส่กระเป๋าได้หมดแต่มีข้อห้ามคือห้ามนำปลัดของท่านไว้รวมกับปลัดของสำนักอื่นเพราะถ้านำปลัดของท่านไว้ด้วยแล้วปลัดของที่อื่นจะพังหรือแตก ท่านว่าปลัดของท่านเป็นของสูงเวลาไม่ใช้ให้นำใส่พานไว้บูชาที่หิ้งพระ เวลาจะใช้ท่านให้ทาด้วยแป้ง ของหอมหรือน้ำมันจันทร์ก็ได้และปลุกหัวใจปลัด.....
.....ศรนารายณ์ไม่เคยพลาดเป้า....
ปลัดขิกศรนารายณ์ หลวงพ่อสนิท สร้างจากไม้มะขามและไม้คูณ แกะได้สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของสำนักนี้ ประสบการณ์มากมายทุกด้าน พิเศษตรงที่ยังไม่เคยมีสำนักใดสร้าง โดยกำกับศรพระนารายณ์ไว้ด้านหลัง และใส่หัวใจพระศิวะ พระพรหม และพระนารายณ์ หรือเรียกว่าตรีมูรติเทพแห่งความรัก และยิ่งใหญ่ทั้งสามโลกในศาสนาฮินดู หลวงปู่สนิทได้ใช้พระยันต์บังคับเฉพาะองค์ ท่านสร้างขึ้นจารด้วยดินสอ หรือหมึกไว้โดยรอบว่า อุกขิกตะขัต และ อุ อิ อะ คาดด้วยครั่งเป็นเคล็ดให้ครั่งไคร้ไหลหลง บางองค์ก็ไม่ได้คาดครั่งก็มี มีสองขนาด คือใหญ่และเล็ก แต่ลายจารเหมือนกันทุกองค์ มีอานุภาพทางเมตตาสูงมาก และค้าขายดียิ่งนัก ด้านเสน่ห์ชั้นเลิศ เป็นที่ต้องการของเหล่าลูกศิษย์อย่างมากในขณะนี้ครับ..หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางที่คนถามหาครับ...
#พิธีบูชาพระปลัดขิก
ปลัดขิกวัดลำบัวลอย ใช้เชือกผูกเอว หรือจะใส่กระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋ากางเกงก็ได้ แต่ห้ามร้อยรวมกับปลัดขิกต่างๆ ยามปกติไม่ได้ใช้ ให้ใส่พานไว้โต๊ะหมู่บูชาพระ ถ้าได้ปลุกเสกทุกๆ คืนจะยิ่งเพิ่มพลัง
#พระคาถาปลุกทุกๆคืน
อม ก ข ฃ ค ฆ ง
จ ฉ ช ซ ฌ ญ
ด ต ถ ท ธ น
ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ
บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม
ย ล ร ว ศ ษ
ส ห ฬ อ ฮ (ใส่สระ อะ ทุกตัวครับ)
เมื่ออาราธนาจะไปทางไหน ให้ตั้งใจปรารถนาแล้วปลุกด้วยคาถานี้ #อุกขิกตะขัด
ท่านจะขอทางด้านค้าขาย หรือจะขอความช่วยเหลือ หรือขอให้เมตตา ปลุกด้วยคาถานี้
(อมกอข้อ ขอข้อขอให้ ขอข้อขอให้ แฮแฮไฮ แฮแฮไฮ หอให้หอให้ หอให้หอให้)
#ถ้าจะให้เป็นเมตตาค้าขายให้ใช้น้ำมันจันทาเสียก่อนดีนักแล...
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2020-10-07
ยอดเข้าชม 642 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll