รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระชัยวัฒน์ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ออกวัดอัปสรสวรรค์ (วัดหมู) เนื้อทองเหลือง ตลับทอง11.36กรัม
ชื่อพระ พระชัยวัฒน์ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ออกวัดอัปสรสวรรค์ (วัดหมู) เนื้อทองเหลือง ตลับทอง11.36กรัม
รายละเอียดพระ พระชัยวัฒน์ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ออกวัดอัปสรสวรรค์ (วัดหมู) เนื้อทองเหลือง ตลับทอง11.36กรัม

พระชัยวัฒน์วัดอัปสรสวรรค์ เป็นพระชัยวัฒน์อีกพิมพ์หนึ่งที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับหลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง กล่าวกันว่าท่านเป็นผู้ปลุกเสก เนื่องจากพุทธศิลป์เป็นแบบเดียวกับพระชัยวัฒน์วัดหนัง คือเป็นพระหล่อเนื้อโลหะผสมประทับนั่งขัดสมาธิเพชรมีประคำรอบพระอุระมีทั้งพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ใหญ่ที่ฐานอุดชันนะโรง พระชัยวัฒน์นี้หล่อด้วยโลหะผสมแก่ทองเหลือง กระแสออกเหลืองอมเขียว มีการแต่งรอยตะไบใต้ฐาน สำหรับพุทธคุณนั้นครอบจักรวาล เพราะท่านลงยันต์และอธิฐานจิตด้วย พระคาถา “อิติปิโต รัตนะมาลา “ หรือ พระคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า มีพุทธคุณครอบจักรวาลตั้งจิตอธิฐานได้ตามปรารถนา

นอกจากนี้สถานที่ตั้งของ วัดอัปสรสวรรค์ อยู่ไม่ไกลกับวัดหนัง อีกครั้งอดีตเจ้าอาวาสวัดอัปสรสวรรค์ ก็อยู่ไม่ไกลกับวัดหนัง อีกครั้งอดีตเจ้าอาวาสวัดอัปสรสวรรค์ก็เป็นศิษย์และมีความเคารพนับถือในเจ้าคุณเฒ่าเป็นอย่างมากครับ
ท่านเจ้าคุณพุทธพยากรณ์ (มั่น) เป็นศิษย์ของหลวงปู่เอี่ยม ดังนั้นเมื่อท่านสร้างพระของท่านจึงนำไปให้หลวงปู่เอี่ยมปลุกเสกการปลุกเสกของหลวงปู่เอี่ยม นั้นไม่มีพิธีกรรมอะไรมากมาย ส่วนใหญ่จะยึดถือการอุดชันนะโรงและอธิฐานจิตเมตตามหานิยมคงกระพันชาตรีและเเคล้วคลาดปลอดภัยครับ
หมวดหมู่ พระชัยวัฒน์
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-06-02
ยอดเข้าชม 485 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll