รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระปิดตาลอยองค์พังพระกาฬ(ปี43)รุ่นเกาะเภตรา เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก เลขสวย No.800 (หายากสุดๆครับ) สภาพสวย หล่อเต็ม ขนาดกำลังแขวน กว้าง1.8Cm. สูง2.5cm.
ชื่อพระ พระปิดตาลอยองค์พังพระกาฬ(ปี43)รุ่นเกาะเภตรา เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก เลขสวย No.800 (หายากสุดๆครับ) สภาพสวย หล่อเต็ม ขนาดกำลังแขวน กว้าง1.8Cm. สูง2.5cm.
รายละเอียดพระ พระปิดตาลอยองค์พังพระกาฬ(ปี43)รุ่นเกาะเภตรา เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก เลขสวย No.800 (หายากสุดๆครับ) สภาพสวย หล่อเต็ม ขนาดกำลังแขวน กว้าง1.8Cm. สูง2.5cm.

พระปิดตาพังพระกาฬ นั้นมีความเชื่อว่าประวัติพระปิดตา เป็นภาคอวตารของพระเทวราชโพธิสัตว์จตุคามรามเทพ อีกภาคหนึ่ง ในทางความหมาย จึงมีความเชื่อว่า พญาพังพระกาฬ เป็นวัตถุมงคลที่ใช้ในทางแก้ไขอุปสรรค พังทะลายความมืดมนของชีวิต นำบุคคลที่อยู่ในห้วงทุกข์จากที่มืด ออกสู่ที่สว่าง..ซึ่งก็มีเรื่องเล่า เพื่อเสริมบารมีในองค์ท่านแตกต่างกันไป..บ้างก็ว่าเป็นภาคหนึ่งขององค์จตุ คามรามเทพ.. บ้างก็ว่าเป็นขุนศึกที่เข้ามาร่วมรบสู้ เพื่อกอบกู้อาณาจักรศรีวิชัยเอาไว้..สุดแล้วแต่ความเชื่อ.. แต่ ที่แน่ๆอานุภาพของพระปิดตาพังพระกาฬ ได้แสดงให้ประจักษ์แก่ผู้ที่เคารพศรัทธา ช่วยแก้ไขวิกฤตของชีวิต หรือผ่านอุปสรรคต่างๆที่ขวางหน้ามานักต่อนักแล้ว ถ้าในเรื่องที่ขอนั้นไม่เกินบุญเกินกรรม และอยู่ในศีลในธรรม ก็มักอยู่ในอำนาจของการดลบันดาลได้เสมอ*****ความศักดิ์สิทธิ์อภินิหารขององค์พ่อจตุคารามเทพมีจริงหรือไม่อย่างไร ท่านจะประสบพบเห็นด้วยตนเอง*****


หมวดหมู่ รูปหล่อ
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-12-14
ยอดเข้าชม 298 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll