รายการพระเครื่อง

ชื่อ 30องค์ บนโลก พระกริ่งเพชรกลับ จมูกเต็ม ญาท่านสวน พระผู้เปี่ยมล้นแห่งความเมตตา วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี รุ่นร้ายกลับดี เนื้อเงิน ปี 2547 องค์นี้มองเห็นโค็ต ส ก้น ร้ายกลับดี ที่เหลือมองไม่เห็น เลี่ยมเงินสภาพสวย หายากแน่นอน
ชื่อพระ 30องค์ บนโลก พระกริ่งเพชรกลับ จมูกเต็ม ญาท่านสวน พระผู้เปี่ยมล้นแห่งความเมตตา วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี รุ่นร้ายกลับดี เนื้อเงิน ปี 2547 องค์นี้มองเห็นโค็ต ส ก้น ร้ายกลับดี ที่เหลือมองไม่เห็น เลี่ยมเงินสภาพสวย หายากแน่นอน
รายละเอียดพระ ***องค์นี้มองเห็นโค็ต ส ก้น ร้ายกลับดี ที่เหลือมองไม่เห็น เลี่ยมเงิน***

*พระกริ่งรุ่นนี้จัดสร้างโดยพระอธิการมีนา เตชะธัมโม  พระผู้เปี่ยมล้นแห่งความเมตตา
*วัตถุประสงค์การสร้าง คือ ให้คนที่นำไปบูชาอธิษฐานขอพรกลับร้ายเป็นดี
*จำนวนการสร้าง
o เนื้อนำฤกษ์ 9 องค์
o เนื้อเงิน 30 องค์
o เนื้อสัมฤิทธิ์ 150 องค์
*ชนวนที่นำมาใช้ในการจัดสร้างพระกริ่ง
1) ชนวนวัดสุทัศน์ฯ
2) ชนวนวัดบวรนิเวศฯ
3) ชนวนวัดสงครามฯ
4) ชนวนวัดมกุฏฯ
5) ชนวนวัดช้าง
6) ชนวนพระชัยเชียงรุ้ง
7) ชนวนพระขรรค์เกาะแก้วกันเพชร
8) ชนวนพระกริ่งโชติปาโล หลวงปู่บุญมี วัดสระประสานสุข
9) ชนวนหลวงปู่กิ วัดสนามชัย
และชนวนอื่นๆ อีกจำนวนมาก
*องค์พระกริ่งอุดด้วยผงพุทธคุณของหลวงปู่สวน/วัดนาอุดม, หลวงปู่สาม/วัดป่าไตรวิเวก, หลวงปู่ธรรมรังสี วัดพระพุทธบาทพนมดินและของคณาจารย์องค์อื่นๆ อีกจำนวนมาก
*มีการหลอมชนวน 7 ครั้ง ในเดือนเมษายน 2547 และ เทเหล่อองค์พระในวันที่ 5 พฤษภาคม 2547
*ตอกโค้ด 3 แบบ คือ
+ ตัว"ส" ที่ด้านหลังองค์พระกริ่ง
+ ตัว"อุ" และ คำว่า"ร้ายกลับดี" ที่ก้นพระกริ่ง

=> พระกริ่งเพชรกลับ ญาท่านสวน คงไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากอีกแล้ว เพราะต่างทราบและรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่มาก มวลสารที่พิเศษสุด พิธีอธิฐานจิตปลุกเสกที่กล่าวได้ว่าครบ (ตามข้อมูลด้านล่าง) พระกริ่งเพชรกลับ ญาท่านสวน จัดสร้างปี ๔๗ มี ๒ เนื้อ คือ เนื้อเงิน จำนวน 30 องค์ และเนื้อสัมฤทธิ์ จำนวน ๑๕๐ องค์ ก่อนที่หลวงปู่ญาท่านสวน จะอธิฐานจิต ได้ผ่านการอธิฐานจิตเดี่ยวจาก เกจิอาจารย์ อริยสงฆ์ ทั่วประเทศมาก่อนหน้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หลวงปู่ธรรมรังสี หลวงปู่หงส์ หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส จ.พิษณุโลก เป็นต้น

=> มีคำกล่าวจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งในบ้านเมืองเรา ชื่อเสียงดังระดับประเทศ (ไม่ขอกล่าวชื่อ) ท่านทำงานทางด้านกฏหมาย ท่านเคยกล่าวว่า พระกริ่งเพชรกลับ ญาท่านสวน ไม่ได้เป็นเพียงพระกริ่งเพชรกลับ แต่เพียงรูปทรงองค์พระ แต่พุทธคุณสูง ถึงคำว่า เพชรกลับ ของจริง (ประสบการณ์สำหรับพระกริ่งเพชรกลับ ญาท่านสวน ท่านพบมากับตัวเองแล้ว)
***แต่แล้วในเช้าวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2549 เวลา 6.30 นาฬิกา ซึ่งตรงกับวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ วังอังคาร (เป็นวันครูของท่าน) หลวงปู่ญาท่านสวน ได้ปล่อยวางสังขาร ด้วยอาการอันสงบ สิริอายุได้ 95 ปี 6 เดือน 6 วัน 75 พรรษา ***


หมวดหมู่ อื่นๆ
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2022-08-03
ยอดเข้าชม 408 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll