รายการพระเครื่อง

ชื่อ ลูกอมมหาเสน่ห์ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ จ. สุพรรณบุรี สวยเดิม
ชื่อพระ ลูกอมมหาเสน่ห์ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ จ. สุพรรณบุรี สวยเดิม
รายละเอียดพระ ลูกอมมหาเสน่ห์ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ จ.สุพรรณบุรี จัดสร้างประมาณปี 2526 - 2536 คัดสวยๆ ยุคแรกๆ แท้ดูง่าย น่าบูชาครับ.. .
ลูกอมหลวงพ่อสงวน พุทธคุณด้านเมตตาไม่เป็นรองสำนักใด ของดี ของจริงแห่งเมืองสุพรรณ ลูกอมของหลวงพ่อสงวนมีการสร้างด้วยกันหลายแบบหลายยุคพุทธคุณด้านเมตตาเป็นที่ประจักษ์ โดยองค์ประกอบหลักของลูกอมทำมาจากผงอิทธิเจ โดยผสมว่านสะเก็ดดาวลงไป เอกลักษณ์ทังยุคต้นและและสังเกตุดีๆๆจะมีแร่สะเก็ดราวด้วยครับ ส่วนยุคต้นที่เราเห็นกันจะมีส่วนผสมอื่นๆๆอีกอาทิ ว่านดอกทอง เป็นต้น และยอมรับแก่ผู้ที่เคยได้ลองใช้ลูกอมของท่าน…
หลวงพ่อสงวนได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำผง(ลบผง)อิทธิเจได้ขลัง ไม่เป็นสองรองผู้ใด….หลวงพ่อแพวัด พิกุลทองจ.สิงห์บุรี ยังเคยได้กล่าวไว้ว่า ”หลวงพ่อสงวนนี้ทำผงเก่ง…คราใดที่หลวงพ่อแพท่านจะสร้างพระ ท่านจะขอให้หลวงพ่อสงวนลบผงอิทธิเจ เพื่อมาผสมเป็นมวลสารการสร้างพระของท่านแทบทุกครั้งไป นี่คือเครื่องยืนยันถึงความเก่งของหลวงพ่อสงวนได้เป็นอย่างดี..
หลวงพ่อสงวนเป็นพระเกจิอีกรูปหนึ่ง ที่เคยเงียบจนไม่มีคนสนใจ ให้ฟรีก็ไม่มีใครเอา สมัยท่านยังอยู่หรือแม้แต่หลังจากท่านมรณภาพไปแล้ว ก็ยังไม่มีคนสนใจ หลวงพ่อท่านเชี่ยวชาญในการเสกผงฯ เสกได้ขลังจนมีชื่อเสียงโด่งดัง แม้แต่การเสกน้ำมนต์ท่านยังใช้ผงฯใส่ลงในโอ่ง เสกเหรียญท่านก็แช่เหรียญลงในโอ่งน้ำมนต์ หลวงพ่อท่านเก่งและเจนจบวิชาการทำผงต่างๆ ไม่ว่า ผงตรีนิสิงเห ผงอิทธิเจ มหาราชฯ ท่านทำได้หมดและทำได้เข้มขลังมากๆด้วย โดยเฉพาะผงทาง เมตตา มหาเสน่ห์ชั้นสูง นั้นถือว่าท่านทำได้ “ขึ้น”เห็นผลเลยทีเดียว.... .
สุดยอดลูกอมมหาเสน่ห์ เนื้อผงอิทธิเจ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ หลวงพ่อสงวนได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำผง(ลบ ผง)อิทธิเจได้ขลังไม่เป็นสองรองผู้ใด .
งานเข้าทุกรายกับผู้ใช้ลูกอมของท่าน หลายคนนำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แปลกๆเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ... หลวงพ่อสงวน ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ จ.สุพรรณบุรี ท่านสำเร็จและเจนจบวิชาการทำผงต่างๆ นาๆ ผงเขียนลบของท่านมีประสบการณ์อภินิหารมากมายเป็นที่ทราบกันดี อาทิ ผงตรีนิสิงเห, อิทธิเจ, มหาราชฯ ท่านทำได้หมดและทำได้เข้มขลังมาก โดยเฉพาะผงทาง "เมตตามหาเสน่ห์ชั้นสูง" นั้นถือว่าท่านทำได้ "ขึ้น" เลยทีเดียว แม้แต่หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ยังเอ่ยปากชมท่านและบอกกับลูกศิษย์เลยว่า..."เรื่องเสน่ห์ต้องยกให้อาจารย์หงวนเค้าโน่น!" กระทั่ง "ปู่เสือมเหศวร" จอมโจรคนจริงในยุคเก่าก่อนยังยอมลงให้ท่านเลย
คาถากำกับ : นะโม 3 จบ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ ตามด้วยอธิฐานขอ..
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2022-09-02
ยอดเข้าชม 345 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll