รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญเจ้าแม่กวนอิมกะไหล่ทอง ออกวัดใหม่อัมพร หลวงพ่อคูณ หลวงปู่โต๊ะ เนื้อทองแดง กะไหล่ทอง ปลุกเสก พ.ศ.2519 ตอกโค้ด เลี่ยมทอง
ชื่อพระ เหรียญเจ้าแม่กวนอิมกะไหล่ทอง ออกวัดใหม่อัมพร หลวงพ่อคูณ หลวงปู่โต๊ะ เนื้อทองแดง กะไหล่ทอง ปลุกเสก พ.ศ.2519 ตอกโค้ด เลี่ยมทอง
รายละเอียดพระ เหรียญเจ้าแม่กวนอิมกะไหล่ทอง ออกวัดใหม่อัมพร หลวงพ่อคูณ หลวงปู่โต๊ะ  เนื้อทองแดง กะไหล่ทอง ปลุกเสก พ.ศ.2519 ตอกโค้ด เลี่ยมทอง

ในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2519 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 อันเป็นวันอมฤตโชคและราชาโชค ตามคติโบราณ ในพิธีดังกล่าวได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงเทพเจ้าทั่วจักรวาล และได้อัญเชิญเจ้าแม่กวนอิมเสด็จมาในพิธีอีกด้วย สำหรับพระเกจิอาจารย์ที่นิมนต์มาในพิธีพุทธาภิเษกครั้งนั้น ผู้ที่มาเป็นประธานได้แก่พระเดชพระคุณ หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. รวมไปถึงพระเกจิอาจารย์ดังแห่งเมืองโคราช อาทิพระครูอโศกวุฒิ วัดแก่นท้าว, พระครูอุดมศิลาภรณ์ วัดกุดเวียน เป็นต้น เหรียญเจ้าแม่กวนอิมวัดใหม่อัมพรนี้ทางวัดได้สร้างแจกเป็นที่ระลึกในการทอดกฐินหาทุนซ่อมหลังคาพระอุโบสถ และปิดทองแท่นพระประธาน รวมทั้งก่อสร้างห้องน้ำของพระภิกษุสามเณรอีกด้วย เหรียญดังกล่าวได้จัดว่าเป็นเหรียญทูอินวัน โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง คือ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เป็นผู้อธิษฐานจิตปลุกเสกแล้ว ยังได้บารมีจากเจ้าแม่กวนอิมบรรจุลงไปในเหรียญจึงทำให้พุทธคุณของเหรียญดังกล่าวมีอย่างครบถ้วนทั้งเมตตา-โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน เป็นสุดยอดของดีราคาเบาที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2022-09-15
ยอดเข้าชม 210 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll