รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระเนื้อผงชมภูนุช หลวงพ่อกวยพิมพ์นั่งเมฆ หลวงปู่หมุน ปลุกเสก
ชื่อพระ พระเนื้อผงชมภูนุช หลวงพ่อกวยพิมพ์นั่งเมฆ หลวงปู่หมุน ปลุกเสก
รายละเอียดพระ
พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อกวยพิมพ์นั่งเมฆ เนื้อผงชมภูนุช หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปลุกเสก 
ออกวัดซับลำไย จ.ลพบุรี ปี 2543 สภาพเดิมๆ ตัวจริง เสียงจริง พระดี ราคาเบาๆครับ

พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อกวย นั่งเมฆเนื้อผงชมภูนุช ออกวัดซับลำใยรุ่นมหาสมปราถนา เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดซับลำใย วันที่๔ ธ.ค.๔๒ โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเช่น หลวงปู่ละมัย,หลวงปู่หงษ์,หลวงพ่อเพี้ยน,หลวงพ่อรวย,หลวงพ่อธีร์หลวงพ่อไสว หลวงปู่หมุนฐิตสีโล เป็นประธานเสกและเสกเรื่อยมาหลายวาระถึงขนาดท่านหลวงปู่หมุนท่านบอกไว้ว่าหลวงพ่อกวยมาร่วมในพิธีด้วย และหลวงปู่หมุนเสกให้อีก๓เดือนเต็มแล้วจึงออกให้บูชาที่วัดซับลำใย ในปี๒๕๔๓

สำหรับเนื้อผงชมพูนุชนี้ พระอาจารย์ตั้ว(ท่านเป็นศิษย์เอกได้รับถ่ายทอดวิชาอาคมจากหลวงพ่อกวยได้รับมอบตำราและมวลสารต่างๆ) เป็นผู้สร้างได้มากดทำพิมพ์พระไม่กี่พิมพ์หนึ่งในนั้นคือรูปเหมือนหลวงพ่อกวยนั่งเมฆ เพื่อละลีกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน ผงชมพูนุชนี้เด่นในเรืองเมตตามากๆ ในตอนแรกอ.ตั้วทำเป็นลูกอมอย่างเดียว ตอนหลังนำมาทำพระทั้งหมด

ทำไมถึงให้หลวงปู่หมุนเสก เนื่องจากหลวงพ่อกวยเคยแลกเปลี่ยนวิชากับหลวงปู่หมุนในป่าสมัยหนุ่มๆ ท่านเคยสั่งกับลูกศิษย์ก่อนมรณะภาพว่าหลวงปู่หมุนท่านบรรลุอรหันต์แล้ว ให้ไปหาท่านอ.ตั้วใช้วลาตามหาหลวงปู่หมุนถึง๑๕ปีกว่าจะมาพบกัน

รายละเอียดมวลสาร

มีมวลสารสำคัญคือผงชมพูนุช ซึ่งพระอ.ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ(วัดใหญ่)พิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อ.ตั้ว โดยผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอ.สวรรคโลก จ.สุโขทัยผงนี้มีคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาอย่างแรงมากๆๆๆๆ กล่าวกันว่าหากป้ายผงนี้ที่ตัวของผู้ที่เราชอบหรือเราแอบรักคนใด สามารถเข้าไปจับไม้จับมือได้เลยทีเดียว พระ.ตั้วเคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่าเมื่อผสมผงสำหรับสร้างพระโดยใส่ผงชมพูนุชลงไปด้วยเมื่อสร้างพระเสร็จแล้วจึงล้างครกที่ใช้ในการผสมมวลสาร ต่อมาพบว่ามีหมาและแมวที่วัดมากินน้ำที่ใช้ล้างครก ผลปรากฏว่าจากที่เคยไล่กวดกันเป็นประจำ กลับมารักใค่รกันเล่นกันได้อย่างน่าประหลาด พระผงชมพูนุชนี้ถือว่าสุดยอดของสายนี้ครับ เด่นด้านเมตตามหานิยมเป็นที่สุด ใช้แทนลูกอมชมพูนุชได้อย่างสบาย

วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

หลวงปู่หมุนท่านมีพรสวรรค์ในการเสกของมาก เพราะท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและแตกฉานในองค์แห่งฌานสมาบัติและธาตุ วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตให้จึงเป็นของกายสิทธิ์ ทรงพลังอย่างพิศดาร มีอานุภาพสูงมากๆ เห็นผลไวและไม่มีวันเสื่อม ซึ่งหลวงตาพระมหาบัว ท่านกล่าวว่า ถ้าชอบเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ต้องไปหาหลวงปู่หมุน ทำไม?...ช่วงนี้ถึงมีแต่คนตามเก็บหลวงปู่หมุนกันมาก เพราะเท่าที่ถามผู้ที่มาบูชาต่างก็บอกว่า ก็ของอย่างอื่นใช้แล้วไม่ได้ผลไม่ชัดเจน แต่ของหลวงปู่หมุนบูชาอธิษฐานแล้วได้ผลไว บางคนบอกว่าโดนกระทำคุณไสย ป่วย ธุรกิจฝืดเคืองไม่ราบรื่นฯลฯ พอเอาวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนมาบูชาและขอบารมีหลวงปู่ช่วย กลับดีขึ้น เรื่อยๆ ทุกอย่างราบรื่นหมด...
หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2018-06-07
ยอดเข้าชม 574 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll