รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุด จ.ตรัง ปี16 เนื้อทองแดงเดิมๆ บล็อกเซเว้น ติดหลังสับบางๆ ประสบการณ์เพี้ยบ
ชื่อพระ เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุด จ.ตรัง ปี16 เนื้อทองแดงเดิมๆ บล็อกเซเว้น ติดหลังสับบางๆ ประสบการณ์เพี้ยบ
รายละเอียดพระ เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุด จ.ตรัง ปี16 เนื้อทองแดงเดิมๆ บล็อกเซเว้น ติดหลังสับบางๆ ประสบการณ์เพี้ยบ+มีบัตรแล้ว

บล็อกประสบการณ์ตรง เซเว่น หลังสับบางๆ มาแรงมาก ประสบการณ์ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มี.ค.58 ที่ผ่านมา ปลัดเมืองตรังโดนจ่อยิงคารถ ไม่เป็นไร รอดตายปาฏิหารย์

และยังมีประสบการณ์อื่นๆ ลงหนังสือพิมพ์หน้า1 ทั้งยิงไม่ออก และยิงไม่เข้ามาแล้ว จากคมชัดลึก...เหรียญหลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุด อ.เมือง จ.ตรัง รุ่นแรก ปลุกเสกเมื่อวันเสาร์ห้าปี ๒๕๑๖ นับเป็น เหรียญดังสุดๆ ของเมืองตรังเหรียญหนึ่ง ตามประวัติ หลวงพ่อเอียด เป็นชาวเมืองพัทลุง เกิดเมื่อปี ๒๔๒๑ เป็นศิษย์ สำนักเขาอ้อ อ.ควนขนุน เมื่อบวชแล้วได้เดินธุดงค์ไปอยู่ที่ วัดทุ่งหินผุด ในตัวเมืองตรัง

เหรียญนี้มีประสบการณ์มาโดยตลอด โดยเฉพาะในกรณีของ จำนงค์ นาวาแก้ว คนดังเมืองตรัง ถูกฝ่ายตรงกันข้ามจับตัวได้ กดหัวลงกับพื้น แล้วซัดด้วยปืน ๑๑ มม. ๓ นัดซ้อน ปรากฏว่า กระสุนด้านยิงไม่ออก ทำให้ จำนงค์ รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ เพราะในตัวมี เหรียญหลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุด อยู่เพียงเหรียญเดียว เป็นข่าวโด่งดังมากในสมัยนั้น ซึ่งเรื่องนี้ ณรงค์ เลติกุล ได้เขียนเรื่องลงในนิตยสารพระเครื่อง "ลานโพธิ์" จนทำให้เหรียญรุ่นนี้ราคาพุ่งแพงขึ้นทันที
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2020-03-09
ยอดเข้าชม 322 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll