รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญแจกแม่ครัว พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน ((นิยม ไม่มีกลาก)) จ.นครศรีธรรมราช ปี ๒๕๐๒ เหรียญรุ่น ๑ (รุ่นแจกแม่ครัว)ขอบเต็มห่วงครบ เลี่ยมทองหนาๆไปเลยฝังเพชรรัชเซีย องค์ที่ 1
ชื่อพระ เหรียญแจกแม่ครัว พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน ((นิยม ไม่มีกลาก)) จ.นครศรีธรรมราช ปี ๒๕๐๒ เหรียญรุ่น ๑ (รุ่นแจกแม่ครัว)ขอบเต็มห่วงครบ เลี่ยมทองหนาๆไปเลยฝังเพชรรัชเซีย องค์ที่ 1
รายละเอียดพระ เหรียญแจกแม่ครัว พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน ((นิยม ไม่มีกลาก)) จ.นครศรีธรรมราช ปี ๒๕๐๒  เหรียญรุ่น ๑ (รุ่นแจกแม่ครัว)ขอบเต็มห่วงครบ เลี่ยมทองหนาๆไปเลยฝังเพชรรัชเซีย องค์ที่ 1

    พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน"แจกแม่ครัว" ((นิยม ไม่มีกลาก)) ปี ๒๕๐๒ หนึ่งเดียวในสายวัตถุมงคลพ่อท่านคล้าย ที่ได้รับการขนานนามรุ่นว่า "แจกแม่ครัว" สร้างเมื่อปี ๒๕๐๒ พ่อท่านคล้ายปลุกเสกแล้วก็แจกให้ญาติโยมที่ช่วยวัด เป็นเหรียญที่เก็บเกี่ยวเรื่องราว สั่งสมประสบการณ์ มายาวนาน ว่ากันว่าผู้ใดได้บูชาเหรียญรุ่นนี้ การงานจะเจริญก้าวหน้า มีกิน มีใช้ ตลอดไป ว่ากันว่าผู้ใดได้บูชาเหรียญรุ่น "แจกแม่ครัว การงานจะเจริญก้าวหน้า บุญญาจะนำพาให้ประสบความสำเร็จ ความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง ความสำเร็จ นานับประการ จะบังเกิดแก่ผู้ครอบครอง
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2022-04-27
ยอดเข้าชม 474 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll