รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระผงชาตรี เนื้อผงชานหมาก ตะกรุดทองคำ รุ่นทรัพย์แม่ธรณี หลวงปู่หงษ์ ปี2556
ชื่อพระ พระผงชาตรี เนื้อผงชานหมาก ตะกรุดทองคำ รุ่นทรัพย์แม่ธรณี หลวงปู่หงษ์ ปี2556
รายละเอียดพระ
พระผงชาตรี เนื้อผงกะลามหาอุตม์ + ชานหมาก (อัศจรรย์) ฝังตะกรุดทองคำ รุ่นทรัพย์แม่ธรณี หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน(วัดเพชรบุรี) จ.สุรินทร์ ปี  2556 
สภาพสวยสมบูรณ์ หน้าตาติดชัด พร้อมกล่องเดิม จำนวนการสร้างแค่ 200 องค์ครับ  
พระเครื่องของหลวงปู่หงษ์ อนาคตไกล น่าสะสมบูชา ที่สำคัญราคายังไม่แพงครับ
รับประกันพระแท้  VIP ตลอดชีพครับ

วัตถุมงคลรุ่น "ทรัพย์แม่ธรณี" รุ่นสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ที่หลวงปู่ดำริและอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ให้เป็นอย่างดี เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 
ก่อนที่ท่านจะล้มป่วยในปี 57 และละสังขารลงในระยะเวลาต่อมาเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2557 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดหลวงปู่พอดี 
พระปิดตา และ เหรียญชาตรีครั้งนี้ เป็นแบบคลุกรักดำ เนื้อผงกะลามหาอุตม์ + ชานหมาก (อัศจรรย์) และฝังตะกรุดทองคำ 
ต้องขอบอกว่าไม่ธรรมดาครับ เพราะสุดพิเศษแบบคลาสสิคจริงๆ แม้ไม่ได้ฝังของมงคลต่างๆ ไว้มาก แต่แค่ตะกรุดทองคำจารมือ และผงพิเศษรวมมวลสารมงคลที่ต่อยอดกันมา 
เพิ่มด้วยผงกะลามหาอุตม์ ของทนสิทธิ์ที่มีลักษณะเหมือนเทพบันดาลให้มีผู้นำกะลาไม่มีตามาถวาย โดยหลวงปู่ทำให้และให้นำไปป่นเป็นผงมาผสมกับวัตถุมงคลต่างๆ ทางคณะศิษย์จึงได้สร้างพระผงชุดนี้ขึ้น ได้แก่ 
"เหรียญชาตรี" และ "พระปิดตา" ที่สำคัญยาดำสุดวิเศษ ที่หลวงปู่ได้งดฉันหมากตามคำแนะนำของแพทย์มา 6 ปีแล้ว 
ในปี 56 หลวงปู่ได้กลับมาฉันหมากอีกครั้ง เพียงเพื่อต้องการมอบของดีของวิเศษสุดไว้ผสมลงในวัตถุมงคลที่จัดสร้าง เสมือนเป็นการล่วงรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปอย่างที่ทุกคนไม่อาจคาดคิด 

ในคอลัมน์หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ นิตยสารพระเครื่องนะโม ได้กล่าวไว้ว่า ที่เรียก ชานหมาก (อัศจรรย์) ก็เพราะเป็นชานหมากพิเศษที่คายไม่ออก ซึ่งเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ชานหมากมหาอุตม์" 
ก่อนหน้าที่หลวงปู่เลิกฉันหมากไปเพราะทำตามคำแนะนำของแพทย์ที่เกรงจะเป็นมะเร็งลิ้น แต่อยู่มาเป็นวันอัศจรรย์มงคล หลวงปู่อยากฉันหมากให้ลูกศิษย์ไปเตรียมพร้อมหามาตั้งแต่เที่ยง 
ท่านกล่าวว่า "จะฉันหมากให้ลูกศิษย์" ตกพลบค่ำ 5 - 6 โมงเย็น หลวงปู่จึงได้บอกว่า "จะฉันหมาก" จากนั้นหลวงปู่ก็ลุกขึ้นนั่งเองได้อย่างอัตโนมัติ ด้วยความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงเสมือนคนลืมป่วย 
และได้เมตตาเล่าประวัติการธุดงค์ให้ได้ฟังกัน ที่สำคัญเวลาหลวงปู่คายหมาก คำที่ 11-12 หลวงปู่จะคายอย่างไรก็คายไม่ออก จนอาจารย์ยุทธนันต์ได้กระทำการขออนุญาต ควักล้วงจากปากของท่าน 
หลวงปู่ยิ้ม พลาพูดว่า "ให้เอาชานหมากนี้ไปทำของทำพระ ปืนยิงมาปืนหัก ลูกปืนหัก ให้ผสมทำเป็นผงไว้ให้มากไว้ทำให้ลูกศิษย์ เราลูกศิษย์มาก นี่คือเมตตาอีกครั้งหนึ่งก่อนวาระสุดท้าย 
เพราะจากนั้นมาอีกไม่กี่เดือน หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ก็ได้ละสังขารลงอย่างสงบ

รับเช่า-ให้เช่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
#รับเช่า #ให้เช่า #หลวงปู่หงษ์
หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน
ร้านพระ

กรณ์ ตรอกจันทน์

เบอร์โทรศัพท์ 086-908-8068 Line ID : kornamulet
เมื่อวันที่ 2022-09-07
ยอดเข้าชม 143 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll