รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญหล่อพระพุทธเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก(( เนื้อสำริด มีโค๊ด จมูกโด่ง สภาพสวย ผิวสวยมีเสน่ห์แป้งเดิมๆ เดิมสุดๆ หายาก พระไม่ผ่านการใช้
ชื่อพระ เหรียญหล่อพระพุทธเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก(( เนื้อสำริด มีโค๊ด จมูกโด่ง สภาพสวย ผิวสวยมีเสน่ห์แป้งเดิมๆ เดิมสุดๆ หายาก พระไม่ผ่านการใช้
รายละเอียดพระ เหรียญหล่อพระพุทธเหนือพรหม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก(( เนื้อสำริด มีโค๊ด จมูกโด่ง สภาพสวย ผิวสวยมีเสน่ห์แป้งเดิมๆ เดิมสุดๆ หายาก พระไม่ผ่านการใช้

เหรียญพระพุทธเจ้าเหนือพรหมปี2522 นั้นเมื่อครั้งนำมวลสารมาเตรียมไว้ก่อนนำเข้าโรงงานจะนำโลหะทั้งทองแดง และทองเหลืองมาหล่อรวมกันไว้เป็นแท่ง ซึ่งแต่ละแท่งจะมีโซนเนื้อสีต่างๆกัน เมื่อครั้งนำไปหล่อที่โรงงานนั้นโลหะแต่ละแท่งก็จะได้สีพระพรหมที่ออกมาแตกต่างกันไป นับเป็นเสน่ห์ของเหรียญพรหมรุ่นนี้เป็นอย่างมากที่ออกมาไม่ซ้ำกัน เหรียญพรหมในปีนี้มีทั้งแบบตอกโค้ดและไม่ได้ตอกโค้ด ซึ่งมีความเป็นมาตรฐานทั้งสองแบบ ทุกเหรียญจะจารที่ด้านหลัง โดยจะเห็นรอยจารชัดหรือไม่ชัดนั้นขึ้นกับความคมของเหล็กจาร ลองนึกภาพหลวงปู่ดู่ท่านจารเหรียญทั้งสิ้น 10237 กว่าเหรียญนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-04-14
ยอดเข้าชม 168 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll