รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญเสมาหลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง รุ่นแรก ปี 2516
ชื่อพระ เหรียญเสมาหลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง รุ่นแรก ปี 2516
รายละเอียดพระ เหรียญเสมาหลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง รุ่นแรก ปี 2516 จ.นนทบุรี สภาพสวยรมดำเดิมๆ
จำนวนการจัดสร้างประมาณไม่เกิน 1,000 เหรียญ
เหรียญที่จัดสร้างมี 2 พิมพ์ 2 เนื้อด้วยกันคือ.
1. พิมพ์ “ข้างหยัก” (ถือเป็นพิมพ์นิยม, เป็นเนื้ออัลปาก้า)
2. พิมพ์ "ข้างไม่หยัก" (ถือเป็นพิมพ์ธรรมดา, เป็นเนื้อทองแดง)
ซึ่งถือได้ว่าเป็นเหรียญที่จัดสร้างรุ่นเดียวกัน..แต่สร้างคนละพิมพ์ หรือคนละบล็อก ซึ่งวงการพระเครื่องจะให้ความนิยมในเหรียญอัลปาก้า..พิมพ์นิยม “ข้างหยัก” มากกว่าเหรียญทองแดง พิมพ์ธรรมดา "ข้างไม่หยัก" 
"หลวงปู่เหรียญ" หรือ พระครูนนทสมณวัตร (เหรียญ) วัดบางระโหง ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือแห่งเมืองนนทบุรี ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่รอด วัดนายโรง และเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางระโหง วัตถุมงคลของ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง จังหวัดนนทบุรี ได้รับความนิยมในขณะนี้ เนื่องด้วยประสบการณ์จากคุณวิเศษที่ได้รับจากวัตถุมงคลของท่าน จนก่อให้เกิดศรัทธามากมาย หลวงปู่เหรียญ ท่านเป็นที่เคารพศรัทธาเลื่อมใสอย่างยิ่ง..ของประชาชนทั่วไป ด้วยวัตรปฏิบัติที่งดงาม ทั้งเป็นพระนักพัฒนาที่สร้างความเจริญให้แก่ชุมชนชาวบางระโหงเป็นอย่างมาก.
หลวงปู่เหรียญ ท่านได้สร้างวัตถุมงคลมากมายหลายชนิด ทั้งพระเครื่องและเครื่องราง ที่ขึ้นชื่อว่าดีทางด้านค้าขาย เมตตามหานิยม และแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ไม่แพ้พระเครื่องราคาแพงๆเลยที่เดียว เหตุนี้จึงทำให้วัตถุมงคลของ หลวงปู่เหรียญ เป็นที่นิยมยอมรับและได้มีการบรรจุเข้าในรายการประกวดพระเครื่องฯ อีกทั้งมีการเผยแพร่ทางสื่อสารมวลชนโดยทั่วไป ทำให้ผู้คนรู้จักท่านอย่างรวดเร็ว ประกอบกับความเป็นสิริมงคลและอิทธิปาฏิหาริย์ต่างๆ ที่ผู้ได้ครอบครองวัตถุมงคลของท่าน ได้ประสพกับตัวเอง และพูดกันมาปากต่อปากมาอย่างยาวนาน
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

พุทธมหาเวทย์

เบอร์โทรศัพท์ 0897915972 ID.Line 0897915972
เมื่อวันที่ 2022-04-01
ยอดเข้าชม 199 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll