รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระปิดตาหลังยันต์ห้า พิมพ์กรรมการทาทอง วัดเนินกระปอก ปี 2516
ชื่อพระ พระปิดตาหลังยันต์ห้า พิมพ์กรรมการทาทอง วัดเนินกระปอก ปี 2516
รายละเอียดพระ พระปิดตาหลังยันต์ห้า พิมพ์กรรมการทาทอง วัดเนินกระปอก ปี 2516  พระเครื่องวัดเนินกระปรอก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ที่จัดสร้างในปี พ.ศ.2516 เป็นพระเครื่อง และ วัตถุมงคล ที่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ท่านได้เดินทางไปเป็นประธาน ในพิธีปลุกเสก พระเครื่อง และ วัตถุมงคลให้ พร้อมกับพระเกจิ อาจารย์ชื่อดัง ท่านอื่นๆ อีกหลายรูปด้วยกัน และ นอกจากนั้นท่านยังเมตตา มอบผงพุทธคุณ และ ผงพรายกุมาร ที่ท่านผสมเอาไว้แล้ว มอบให้กับ คณะกรรมการวัดเนินกระปรอก จำนวน ๑ ถุง เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง พระเครื่องเนื้อผงพุทธคุณ
พิธีพุทธาภิเษก พระเครื่องเพื่อออกทำบุญเป็นที่ระลึกอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีการนิมนต์ พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียง ของจังหวัดระยอง และ จังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานหลายท่านด้วยกัน
๑ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
๒ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ท่านให้เกรียรติมาเป็นประธานพุทธาภิเษก
๓ หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า
๔ หลวงพ่อหอม วัดซากหมากป่าเรไรย์
๕ หลวงพ่อนิด วัดทับมา
๖ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
๗ หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว
๘ หลวงพ่อเดช วัดเขาเพชรกรรจ์ จ.ปราจีนบุรี
๙ หลวงพ่อถึก วัดสนามช้าง จ.ฉะเชิงเทรา
โดย พระเกจิอาจารย์ ทั้ง ๙ รูปต่างนั่งปรกปลุกเสกอย่างเต็มที่ และ ขณะที่มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลทั้งหมดอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ณ์มหัศจรรย์ มีลมพายุหมุนอย่างแรง เป็นทักษิณาวัตร มุ่งตรงไปยังปะรำพิธี ที่มีพิธีพุทธาภิเษก แล้วก็พลันหายไปเฉยๆ ท่ามกลางความตกตะลึง สำหรับประชาชนทุกคนที่อยู่ในพิธี อีกทั้ง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ถึงกับลืมตา และ อุปทานออกไปว่า วัตถุมงคลชุดนี้ทั้งหมด เป็นวัตถุมงคลที่มี บุญญฤทธิ์ดีเยี่ยม เท่าที่เคยนั่งปรกปลุกเสกมา.
นอกจากนั้น หลังจากพิธีพุทธาภิเษก เสร็จสิ้นสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ทางวัดเนินกระปรอก ได้นำวัตถุมงคล ทั้งหมดออกมาให้ประชาชน ได้ทำบุญ และ บูชากัน และมีบางคนได้นำไปทดลองพุทธคุณ โดยนำเหรียญปิดตาไปลองยิงดู ปรากฏว่า ปืนแตก ยิงทำให้ผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ และ ทราบเรื่องต่างไป บูชาวัตถุมงคลชุดดังกล่าวจนหมด 
หมวดหมู่ พระปิดตา
ร้านพระ

พุทธมหาเวทย์

เบอร์โทรศัพท์ 0897915972 ID.Line 0897915972
เมื่อวันที่ 2022-04-01
ยอดเข้าชม 533 ครั้ง
สถานะ พระโชว์
Scroll