รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระพลายคู่ตัดเดี่ยว กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์หน้ามงคลใหญ่ เนื้อดิน พระสภาพสวยเดิมๆไม่มีอุดซ่อม เลี่ยมทองสั่งทำอย่างดี ติดที่ 2
ชื่อพระ พระพลายคู่ตัดเดี่ยว กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์หน้ามงคลใหญ่ เนื้อดิน พระสภาพสวยเดิมๆไม่มีอุดซ่อม เลี่ยมทองสั่งทำอย่างดี ติดที่ 2
รายละเอียดพระ พระพลายคู่ตัดเดี่ยว กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์หน้ามงคลใหญ่ เนื้อดิน พระสภาพสวยเดิมๆไม่มีอุดซ่อม เลี่ยมทองสั่งทำอย่างดี  
 
ติดที่2 งานนครสีธรรมราช รร.ทวินโลตัส 23-24 มิย.61 งานมหกรรมการประกวดการอนุรักษ์ พระเครื่อง-พระบูชาและเหรียญพระคณาจารย์ทั่วประเทศ ใบประกาศรอ 60วัน
 
พระกรุวัดบ้านกร่าง เป็นพระกรุที่ผิวสะอาด เนื่องจาก กรุพระมีสภาพดี ไม่จมดินหรือถูกน้ำท่วมขัง ดังนั้น จึงไม่มีคราบขี้กรุเกาะติดหนาให้เห็น จะมีเพียงแต่ฝ้ากรุบางๆ ฉาบติดอยู่ แต่ถ้าผ่านการใช้หรือการสัมผัสก็จะเหลือผิวฝ้ากรุตามซอกองค์พระ เท่านั้น พระกรุวัดบ้านกร่าง เป็นพระที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น พระขุนแผน พระพลายเดี่ยว พระพลายคู่ ล้วนแต่เป็นพระกรุที่มีอายุหลายร้อยปี และมี พุทธคุณสูงส่ง ทางด้าน เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด และ คงกระพันชาตรี เป็นเลิศ จึงเป็นที่นิยมเสาะหากันมานานแล้ว

หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2018-07-04
ยอดเข้าชม 1,353 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll