รายการพระเครื่อง

ชื่อ ท้าวเวสสุวรรณรุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน สวยเดิม
ชื่อพระ ท้าวเวสสุวรรณรุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน สวยเดิม
รายละเอียดพระ ท้าวเวสสุวรรณรุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ปี 2543 จัดสร้างโดย พระอาจารย์ ธีรบูรณ์ ออกวัดป่าหนองหล่ม เนื้อทองผสม จำนวนสร้าง 499 องค์ "ตำนานรุ่นแรก" ในการสร้างท้าวเวสสุวรรณของหลวงปู่หมุน จึงได้สร้างต่อมาอีกสองรุ่นครับ พุทธคุณเด่นทางด้าน มหาอำนาจ ป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ เมตตา โชคลาภ ครบครับ ท้าวเวสรุ่นนี้ ไม่ค่อยมีออกมาหมุนเวียนมากนัก คนไวเบูชากันหมด องค์นี้สวย ดูเข้มขลังมาก น่าบูชาครับ
มีความเชื่อกันว่า ผู้ใดห้อยบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาดแก้ปีชง เสริมปีชง เทพแห่งปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ป้องกันภูติ ผีวิญญาณต่างๆไม่กล้ามาทำอันตรายใดๆให้กับคนในครอบครัว ในร้านนั้นๆ เพราะภูติผีปีศาจ ยักษ์ เป็นบริวารท้าวเวสสุวรรณ คนมีลูกเพิ่งคลอด หรือมีเด็กเล็ก มักนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ ตั้งไว้ตรงที่เด็กนอนหลับ เพราะมีความเชื่อว่าภูติผีปีศาจจะไม่กล้ามารบกวนเด็ก เพราะท้าวเวสสุวรรณเป็นผู้ปกครองแห่งภูติผีปีศาจนั่นเอง จึงแนะนำคนที่มีลูกอ่อน ลูกเล็ก หากชอบร้องไห้ตอนกลางคืน ไม่หลับไม่นอนเหมือนมีอะไรมารบกวนเด็ก และยังสามารถกันภูติผีปีศาจคุณไสย์มนต์ดำได้หมด
ในตำราโบราณได้กล่าวไว้ว่าผู้ใดต้องการ ความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา สูงสุดทางมหาเศรษฐีมีทรัพย์ ลาภยศ สรรเสริญสุข ไหลมาไม่ขาดสาย และขจัด ภูตผีปีศาจ สิ่งอัปมงคลไม่กล้าเข้ามารบกวน และช่วยบันดาลโชคลาภโภคทรัพย์ให้แก่ผู้บูชา ...
คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ
ผู้ใดหวังความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา ให้บูชารูป องค์ท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวกุเวร ตามคาถาบูชาต่อไปนี้
คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวกุเวร (บูชาประจำวัน)
ตั้ง นะโม 3 จบ 
." อิติปิโสภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณมรณังสุขัง อะหังสุคะโต นะโมพุทธายะท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา ยักขะพันตา ภัทภูริโตเวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโมพุทธายะ "
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2018-12-18
ยอดเข้าชม 2,008 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll