รายการพระเครื่อง

ชื่อ รูปเสาร์ห้าหลังแผ่นเงิน No.​ 262 พระอาจารย์นะดี วัดเนินสาธารณ์ หายากสร้างน้อย สุดยอดประสบการณ์​ ด้านหลังมีเกศา​ จีวร​ แผ่นเงินจารมือ​ ปี 2560
ชื่อพระ รูปเสาร์ห้าหลังแผ่นเงิน No.​ 262 พระอาจารย์นะดี วัดเนินสาธารณ์ หายากสร้างน้อย สุดยอดประสบการณ์​ ด้านหลังมีเกศา​ จีวร​ แผ่นเงินจารมือ​ ปี 2560
รายละเอียดพระ ​รูปเสาร์ห้าหลังแผ่นเงิน  No.​ 262 พระอาจารย์นะดี วัดเนินสาธารณ์ หายากสร้างน้อย สุดยอดประสบการณ์​ ด้านหลังมีเกศา​ จีวร​ แผ่นเงินจารมือ​ ปี 2560

รูปเสาร์ 5เสาร์ห้าปี 60
วันร้อนแรงแห่งสุริยเทพ..เหมาะแก่การทำพิธีมงคลสร้างวัตถุมงคล ซึ่งจะมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง มากกว่าวันปกติธรรมดาอีกเท่าตัว เสาร์ห้า ในความเชื่อถือนับแต่โบราณ จะตรงกับวันข้างขึ้นหรือข้างแรม 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งจะเกิดไม่ง่ายนัก ถ้าตรงกับข้างขึ้น จะเรียกว่าเสาร์ ตัวผู้ และข้างแรม จะเรียกว่า เสาร์ ตัวเมีย ตามคติโบราณเชื่อว่าเทพพระเสาร์คือเทพผู้พิทักษ์ปกปักรักษา เกิดจากพระศิวะ นำเอาพยัคราช 10 ตัวมาป่นเป็นผง ห่อคลุมด้วยผ้าม่วง ผ้าดำ นำน้ำอมฤต ปะพรม เกิดเป็นเทพพระเสาร์ขึ้นมา เป็นเทพพระเสาร์ที่ทรงอิทธิฤทธิ์ ทรงความเข้มแข็ง มีพลังบารมีมาก ถือเป็นวันธงชัย ผู้มีวาสนาบารมีที่ได้ครอบครองวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในวันเสาร์ห้า ย่อมเห็นผลเป็นที่ประจักษ์ในความสำเร็จนานา อิทธิพลัง ของวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในวันเสาร์ห้า มีพลังใน ทางอยู่ยงคงกระพัน ชาตรี แคล้วคลาดจากทุกข์สรรพภัยทั้งปวง และยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างสูงล้ำเป็นที่สุด..เป็นวันแรง พิธีอันเป็นมงคล อำนวยสุข อำนวยพร ให้เกิดสุข ความสำเร็จ มงคล ทุกๆประการ
..เสาร์ห้า ในทางดาราศาสตร์ ทราบกันดีว่า จะเกิดปรากฎการณ์ที่สำคัญ ที่เรียกว่า  "วสันตวิศุวัต"โลกโคจรอยู่ในตำแหน่งเส้นศูนย์สูตร ตั้งฉากกับดวงอาทิตย์ ทำให้
1)กลางวันเท่ากับกลางคืน
2)เริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิกด้านซีกโลกเหนือ
3)เริ่มฤดูใบไม้ร่วงด้านซีกโลกใต้
เป็นวันที่พระอาทิตย์เคลื่อนจากราศรีมีนเข้าสู่ราศรีเมษ ทางอินเดียถือว่าเป็นวันปีใหม่
เสาร์ห้า..ปีนี้2560ตรงกับวันที่1 เมษายน วันเสาร์ ข้างขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ถือว่าเป็นวันเสาร์ 5 ข้างขึ้น ตัวผู้ โบราณว่าไว้ทำการในวันนี้้ข้างขึ้น ประสบผลสำเร็จเต็ม 100 % ทำอะไรก็จะ ขึ้นๆๆๆๆเฟื่องฟูสถาพร เสาร์5 ข้างขึ้นตัวผู้ จึงนิยมมาก...
อนึ่ง ปีนี้วันเสาร์ห้า ข้างขึ้น พระอาจารย์นะดี ได้อนุญาติ อย่างเป็นทางการ สร้าง รูปถ่าย ขาวดำ แบบห้อยคอ ปิดหน้าหลังด้วยกระจกทั้งสองด้าน โดยท่านได้ให้ช่าง มาถ่ายภาพท่านที่วัดเป็นกรณีพิเศษเป็นภาพใหม่ล่าสุด เพื่องานพิธีเสาร์ห้าข้างขึ้นตัวผู้เป็นการเฉพาะซึ่งเป็นการตั้งใจของพระอาจารย์จะทำให้กับศิษย์โดยตรงกับพิธีที่สุดแรงแห่งพลัง..โดยสรุปเหตุการณ์ไว้ดังนี้
1)เนื่องจากเป็นวันแรง วันแข็ง ที่สุด ของเสาร์ห้าข้างขึ้นตัวผู้ ท่านพระอาจารย์ให้ทำการถ่ายภาพท่านล่าสุดเป็นกรณีพิเศษเพื่อดำเนินการทำภาพถ่ายขาวดำอัดกระจกด้านหลังติดจีวร เกษา ตระกรุดเงินชนวน
2)พระอาจารย์เขียนยันต์ลงอักขระ แก้วสามดวงสารพัดนึก ตามตำหรับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน บรรจุหลังรูป
3)ท่านมอบผ้าจีวรกรรมฐาน ที่ท่านอธิฐานถือครองไว้หลายปีมาบรรจุหลังรูป
4)ท่านพระอาจารย์นะดี มอบเส้นเกษา ที่ท่านนั่งกรรมฐานปฎิบัติธรรม ท่านบอกว่าช่วงนั่งกรรมฐานจะศักดิ์สิทธิ์มากกว่าปลงวันอื่นๆเพราะผ่านการฟอกธาตุมาอย่างดี แล้วปลงเก็บไว้ ให้มาใส่หลังหลังรูปถ่าย
5)ทั้งเกษา จีวร กรรมฐาน และแผ่นจารตระกรุดดวงแก้ววิเศษสามดวง สารพัดนึก ท่านนำมาปลุกเสกจีวร ด้วยคาถาการอธิฐานผ้าจีวร ที่เกี่ยวข้องกับการปกป้องคุ้มกันทุกสรรพภัย ซึ่งเป็นเคล็ดแห่งวิชาว่าด้วยเมื่อพระภกษุห่มจีวรเพื่อป้องกันยุงเหลือบ ลิ้น ไร ร้อน หนาว เข้ามาฉันใด ถือว่าป้องกันอุปสรรคทั้งหลายฉันนั้น..ส่วนเกษา ท่านลงด้วยยอดพระมงกุฎเพชรพระพุทธเจ้า อัญเชิญคุณวิเศษ กระแสนิพพาน มาเป็นภูษิตอาภรณ์ และอัญเชิญยอดพระมงกุฎทิพย์ อันเป็นเครื่องทรงแห่งพระเจ้าจักพรรดิ์ มาปลกคลุมทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่เบื้องบนศรีษะลงมาถึงปลายเท้า..พระอาจารย์ปลุกเสกแล้วที่ผ่านมาก่อนนำมาบรรจุไว้ในหลังรูปถ่ายเป็นเบื้องต้น ท่านบอกเสกทั้งเกษาและจีวร ตระกรุดไว้แล้ว  400 จบ
6)ท่านตั้งใจทำรูปถ่ายเสาร์ห้าข้างขึ้นตัวผู้นี้มาก ท่านถึงกับ ตอกโค๊ต ทั้งnd เล็ก และโค๊ต เสาร์ห้า และบางส่วน เขียนคำว่าเสาร์ห้า ด้วยมือท่านเองโดยตรงครับ..นี่ก็แสดงว่า ท่านตั้งใจทุ่มเท เมตตากับศิษย์เป็นการเฉพาะ จริงๆครับ


หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-08-04
ยอดเข้าชม 261 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll