รายการพระเครื่อง

ชื่อ สายเหนียวต้องยกให้หลวงปู่แผ้ว เหรียญยันต์สวนเสาร์ 5 หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน เนื้อทองแดง พิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ องค์ที่ 4
ชื่อพระ สายเหนียวต้องยกให้หลวงปู่แผ้ว เหรียญยันต์สวนเสาร์ 5 หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน เนื้อทองแดง พิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ องค์ที่ 4
รายละเอียดพระ สายเหนียวต้องยกให้หลวงปู่แผ้ว เหรียญยันต์สวนเสาร์ 5 หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน เนื้อทองแดง พิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่

ปลุกเสกในกุฏิห้องนอนหลวงปู่แผ้ว เต็มเปี่ยมด้วยอานุภาพสูงสุด ได้มีการทดสอบความขลังศักดิ์สิทธิ์ลองยิงเหรียญยันต์สวน กระสุนด้านคาลำกล้องปืนยิงไม่ออก

สุดยอด!!เหรียญยันต์มเหศวรหรือยันต์สวน เสาร์ 5 เนื้อทองแดง หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน ต.รางพิกุล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ฉายา"เทพเจ้าแห่งเมืองกำแพงแสน"พระเครื่องของท่านได้ถูกกล่าวขานและเสาะแสวงหาเช่าบูชากันทั่วประเทศ พระเครื่องของท่านโดดเด่นมากด้านมหาอุด หยุดกระสุนปืน แคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพันชาตรี หลายคนพบประสบการณ์หนักๆ รอดตายราวปาฏิหาริย์ อย่างน่าเหลือเชื่อ หลายคนทดลองนำพระเครื่องของท่านไปทดสอบความขลังโดยใช้อาวุธปืนยิง แต่ก็ต้องตกตะลึงปืนยิงไม่ออก กระสุนปืนคาลำกล้อง ปากกระบอกปืนแตกก็พบได้บ่อยครั้ง จึงเป็นที่แน่ชัดแน่ใจชัดเจนแล้วว่า พระเครื่องหลวงปู่แผ้วทุกรุ่นปืนยิงไม่ออก!! แต่ถ้าจะถามว่าพระเครื่องรุ่นใดของหลวงปู่แผ้ว สุดยอดที่สุด!! เซียนพระและบรรดาลูกศิษย์จะรู้ในทันทีเลยว่า"เหรียญยันต์มเหศวรหรือยันต์สวน เสาร์ 5"พุทธคุณรุนแรงที่สุด!! เป็นเหรียญที่พบประสบการณ์หนักๆพบถี่และบ่อยที่สุด หลายท่านที่รอดตาย รอดพ้นภยันตราย ถึงกับยกนิ้วให้ว่า หลวงปู่แผ้ว ปวโร มหาอุดหยุดกระสุนปืนของจริงในยุคนี้ เหรียญรุ่นนี้พุทธคุณรุนแรงก็เนื่องมาจากหลวงปู่แผ้วท่านสั่งให้นำเหรียญรุ่นนี้ทั้งหมดไปไว้ในกุฏิของท่าน!! ท่านอธิษฐานจิตให้ทุกวันทุกคืนมาเป็นเวลานานนับปี พอมาถึงวันสำคัญของรุ่นนี้ วันเสาร์ที่ 5 เดือน 5 มะโรง 5 ปี 55 ซึ่งเป็นปีที่ตรงกับปีพุทธชยันตี หลวงปู่ท่านได้อธิษฐานจิตอย่างเต็มที่เต็มกำลังในวันมหาฤกษ์มหามงคลดังกล่าว พิธีสุดเข้มขลัง หลวงปู่ประจุพลังงานอันศักดิ์สิทธิ์ให้อย่างเต็มที่สุดๆท่านอธิษฐานจิตเสร็จเวลา 9.55 นาฬิกา พอดีเป๊ะ!! ที่สำคัญเหรียญรุ่นนี้หลวงปู่ท่านให้ประทับ"ยันต์มเหศวรหรือยันต์สวน"ไว้ด้านหลังเหรียญ ย่อมถือได้ว่าเป็นยันต์สุดยอดมหาอุดของท่าน เหรียญรุ่นนี้จึงสุดยอดที่สุด!! หลังอธิษฐานจิตเสร็จ กรรมการผู้จัดสร้างได้นำเหรียญรุ่นนี้ออกจากกุฏิหลวงปู่ แต่สิ่งที่ทุกคนต้องตกตะลึงและเป็นที่ฮือฮา! เมื่อกรรมการกลุ่มหนึ่งได้หยิบเหรียญเพื่อนำมาทดสอบพุทธคุณกันภายในวัดรางหมันทันที!!โดยมีสื่อมวลชนเป็นสักขีพยาน ใช้อาวุธปืนหลายขนาดยิง คนยิงสับไกปืนเต็มเหนี่ยว แต่ผลปรากฏว่าปืนยิงไม่ออก!! กี่กระบอกก็ยิงไม่ออก!! คนยิงทดสอบเกิดอาการตัวสั่น!! เหงื่อแตก!! หายใจเร็วผิดปกติ!! อาเจียน!! จึงรีบขึ้นไปกราบขอขมาหลวงปู่แผ้วบนกุฏิท่าน!! ท่านจึงรดน้ำมนต์ให้ ท่านบอกว่า"เหรียญรุ่นนี้ขลัง แรงมากนะ ฤกษ์ยามแข็งแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว"หลังจากนั้นเป็นต้นมากระแสเหรียญเสาร์ 5 ของหลวงปู่แผ้วโด่งดังไปทั่วประเทศ ปัจจุบันนี้เริ่มหายาก มีราคาแพงทุกเนื้อ เป็นพระหลักยอดนิยมของหลวงปู่แผ้วที่วงการพระเครื่องจับตามอง เหรียญดี เหรียญดัง มากพุทธคุณ มากประสบการณ์ ที่หลายๆคนกำลังเสาะแสวงหาเหรียญสุดยอดที่สุดของหลวงปู่แผ้ว

หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2022-05-05
ยอดเข้าชม 196 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll