รายการพระเครื่อง

ชื่อ ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หมุน รุ่นมหาจักรพรรตราธิราช สวยมาก
ชื่อพระ ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หมุน รุ่นมหาจักรพรรตราธิราช สวยมาก
รายละเอียดพระ
ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อนวโลหะผสมชนวนเก่า หลวงปู่หมุน รุ่นมหาจักรพรรตราธิราช ปี2545
องค์นี้พระสวย หล่อเต็มสมบูรณ์ แท้ดูง่าย ประสบการณ์ดีเยี่ยมและบูชามากครับ...
..ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน อายุ 108 ปีเนื้อนวะโลหะผสมฉนวนเก่า รุ่น"มหาจักรพรรดิ์" พ.ศ.2545 สร้างตามตำราพิชัยสงครามตำรับดั้งเดิมแต่โบราณกาลโบราณ ท่านว่าให้บูชาไว้ประจำกายจักจำเริญด้วยเกียรติ์ สมบัติ เจริญด้วยวัยมีแต่สวัสดิมงคลและศัตรูจะแพ้ภัยตัวเองจะหยิบจะจับกิจการใดก็ เจริญรุ่งเรือง ป้องกันภูตผีปีศาจมนต์ดำอาถรรพ์ต่างๆได้อย่างราบคาบ
..ได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ในวันพฤหัสบดี 5ธันวามหาราช เป็นครั้งแรกที่จัดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ในโบสถ์โบราณแห่งนี้ซึ่งท่านได้กำหนดฤกษ์ยามในการปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งสั่งให้ปิดประตูหน้าต่างทุกบานเพื่อทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วย พลังฌานสมาบัติชั้นสูงโดยจัดวัตถุมงคลวางรายล้อมบนพาน ปูด้วยผ้ายันต์ล้อมวงสายสิญจน์ซึ่งวัตถุมงคลปราศจากการห่อหุ้มด้วยวัสดุใด ๆทั้งนี้เพื่อให้วัตถุมงคลได้รับกระแสพลังเต็ม ๆ จากบารมีธรรมขั้นสูงและเพื่อความโปร่งใสในการจัดสร้างของหลวงปู่หมุน พอได้ฤกษ์เวลา 9.59 น. หลวงปู่หมุนได้จุดเทียนวิปัสสี จุดธูปเทียนสวดมนต์ด้วยเสียงอันดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งโบสถ์ ด้วยการบูชาคุณพระรัตนตรัยอัญเชิญบูรพาจารย์ พระพรหมและเทวดาทุกชั้นฟ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4พระฤาษีมหาฤาษีทั้ง 108 องค์ ต่อด้วยบทสวดมหาจักรพรรดิ์และพระธรรมเก้าโกฏิ อันเป็นคัมภีร์สุดยอดของสมเด็จลุน 
..พอสักครู่ใหญ่ท่านได้โบกมือทั้งสองพร้อมกับพูดคุยกับครูบาอาจารย์และสิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่คนธรรมดามองไม่เห็นด้วยตาเปล่าที่อัญเชิญลงมาประสิทธิภาพพลา-นุภาพความ ศักดิ์สิทธิ์พอสักพักใหญ่ท่านก็ยกมือพนมขึ้นไหว้ครูบาอาจารย์ต่าง ๆพร้อมกับไหว้อธิษฐานจิตไปยังวัตถุมงคลเสร็จแล้วท่านนั่งหลับตามือถือสาย สิญจน์สงบนิ่งจากนั้นท่านได้ใช้นิ้วชี้ขวาขึ้นชักยันต์จักรพรรดิ์กลางอากาศ พร้อมบริกรรมพระเวทย์และเข้าณานสมาบัติอธิฐานจิต หลังจากอธิฐานจิตแล้วหลวงปู่จึงได้ลืมตาขึ้นพนมมือ พร้อมกล่าวประกาศิตพระร่วงว่า “ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป ผู้ใดมีวัตถุมงคลข้าฯ แล้วไปจี้ ไปปล้น คดโกงคนอื่น ทำอาชีพทุจริต ค้ายาเสพติด เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดี ขอให้ฉิบหาย ”
..ท้าวเวสสุวรรณ ของหลวงปู่ พุทธคุณเด่นเรื่องคุ้มครอง โชคลาภ เมตตา-มหาอำนาจ กันผู้ผีปีศาจคุณไสยสุดยอดมากครับ
หมวดหมู่ รูปหล่อ
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2018-05-07
ยอดเข้าชม 1,096 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll