รายการพระเครื่อง

ชื่อ ขุนแผนแดนใต้ สมเด็จหลวงปู่จันทร์ พิมพ์ 3ชั้นเข่าตรง วัดโฉลกหลำ (เกาะพงัน) จ.สุราษฎร์ธานี เลี่ยมทอง
ชื่อพระ ขุนแผนแดนใต้ สมเด็จหลวงปู่จันทร์ พิมพ์ 3ชั้นเข่าตรง วัดโฉลกหลำ (เกาะพงัน) จ.สุราษฎร์ธานี เลี่ยมทอง
รายละเอียดพระ พระผงของหลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำนี้ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันว่าเป็นมหาเสน่ห์อันดับ1แห่งแดนใต้ ประสบการณ์ด้านนี้มากมายยืนยันได้นับตั้งแต่อดีตครั้งที่หลวงปู่ยังทรงสังขารอยู่ ถึงขนาดมีสตรีหลายท่านได้ไปร้องเรียนคณะสงฆ์เพราะได้รับความเดือดร้อนจากชายที่ได้รับพระผงจากหลวงปู่ไปแล้วนำไปใช้จนได้สตรีเหล่านั้นเป็นภรรยาแล้วทอดทิ้งไม่รับผิดชอบ คณะสงฆ์จึงได้ส่งพระผู้ใหญ่มาสอบถามท่านถึงเจตนาในการสร้างพระผงของท่าน และเมื่อหลังจากหลวงปู่ได้หลุดพ้นจากมลทินที่ถูกกล่าวหา ท่านได้ทำพิธีสาปแช่งผู้ที่นำพระผงของท่านไปใช้ผิดศีลธรรมทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน นี่แสดงให้เห็นถึงอิทธิคุณอันเอกอุในด้านมหาเสน๋ห์ของพระผงของท่านอย่างชัดเจน

นอกจากด้านมหาเสน่ห์และเมตตาแล้ว ด้านคงกระพันชาตรีก็ไม่เป็นรองเกจิสำนักใดเช่นกัน ดังเช่นเหตุการณ์บนเกาะพงันครั้งหนึ่งคนเมาถูกยิงด้วยปืน11มม.แต่กลับสามารถลุกขึ้นยืนและเดินไปได้อย่างปกติ นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งในหลายๆเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตซึ่งไม่สามารถจะนำมาเล่าได้ทั้งหมด

พระผงของหลวงปู่จันทร์นับได้ว่าเป็นพระเครื่องที่มีอิทธิคุณครบเครื่องเป็นของดีจริงพิสูจน์ได้ใช้แล้วเห็นผลจริงจึงมีคนต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ
หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-06-23
ยอดเข้าชม 1,129 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll