รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระเหนือพรหม 16 ชั้นฟ้า มหาเทพปาฎิหาริย์เหนือโลก มหาเทพสูงสุด ท้าวมหาพรหม สร้างโลก สร้างชีวิต หนุนกลับดวงร้ายกลายเป็นดี เป็นมหาเศรษฐีมั่งมีทรัพย์ ปัดอุปสรรคทั้งปวง บำหราบเสียซึ่งสิ่งเลวร้ายในชีวิต คุ้มภัยพิบัตินานา เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ
ชื่อพระ พระเหนือพรหม 16 ชั้นฟ้า มหาเทพปาฎิหาริย์เหนือโลก มหาเทพสูงสุด ท้าวมหาพรหม สร้างโลก สร้างชีวิต หนุนกลับดวงร้ายกลายเป็นดี เป็นมหาเศรษฐีมั่งมีทรัพย์ ปัดอุปสรรคทั้งปวง บำหราบเสียซึ่งสิ่งเลวร้ายในชีวิต คุ้มภัยพิบัตินานา เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ
รายละเอียดพระ ---วิชาโสฬสมหาพรหม---
•โสฬะสะมังคะลัญเจวะ นะวะโลกุตตะระธัมมะตา จัตตาโรจะมหาทีปาปัญจะพุทธามหามุนี ตรีปิฏะกะธัมมักขันธา ฉะกามาวะจะราตะถาปัญจะทัสสะกะเวสัจจัง ทะสะมังสีละเมวะจะ เตรัสสะธุตังคาจะปาฎิหารัญจะทะวาทัสสะ เอกะเมรุจะ สุราอัฎฐะ ทะเวจันทังสุริยังสัคคาสัตตะโพชฌังคาเจวะ จุททัสสะจักกะวัตติจะ เอกาทะสะวิสะณุราชาสัพเพเทวา สะมาคะตา มังรักขันตุ ปะลายังตุ เตสัพพะทา เอเตนะ มังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุ เม ฯจบ
•อานุภาพพระคาถาบทนี้
•กล่าวให้ปรากฏ อุปเทห์โสฬส บันดาลชายหญิง ภาวนาทีหนึ่ง สองทีดีจริง สิบแปดทีดียิ่งมีผลานิสงค์ ชักลูกปะคำ ร้อยแปดเลิศล้ำ ให้ได้คาบทรง คงเกิดส่วนบุญ มีผลานิสงค์ พบแล้วอย่างง ไม่พบเร่งหา ผู้ใดไม่พบ บุญน้อยถอดถด เสียชาติเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่า ภาวนาประจำ เหมือนได้ดวงแก้ว แถมทองผ่องแผ้ว กุศลชักนำ สิ่งใดปรารถนา ภาวนาเช้าค่ำ กุศลเลิศล้ำ ประมูลพูนมา กันอุบาทว์จัญไร กันทั้งโรคภัย ปรากฏคาถา กลับจิตคิดเห็น เห็นอนัตตา มิอาจมาทำลายตัวเรา ภาวนากันภัย หัวค่ำที่หนึ่ง ประจำเที่ยงคืน และย่ำรุ่งเป็นสามที เกิดสวัสดี มีลาภทุกประการ อาหารการกิน ปรีเปรมเกษมสันต์ ภาวนาสามถึงเจ็ด เป็นสำเร็จการ เช้าค่ำสำราญ กว่าคนทั้งหลาย อายุวัณโณ บรมสุขโข ภัญโญทั้งปลาย ถ้าไฟไหม้มา ให้เสกข้าวสาร สาดหว่านหลังคา ลมพาพัดหวน อย่าได้สงกา ฝนตกลงมา ภาวนาป้องกัน ถ้าจะขายของ เสกน้ำประพรม สินค้าสารพัน ระบือลือลั่น พากันเข้ามา ค้าเรือเหนือใต้ เขียนคาถาไว้ แผ่นกระดาษปรารถนา เสกด้วยตัวเอง ปิดหัวนาวา นำของสินค้า ขายมีกำไร เป็นความเสกน้ำ ล้างหน้าทาแป้ง เสกเครื่องแต่งตน เสกหมากอย่านาน กินแล้วยาตรา ทืบเท้าสามที แปลกายบ่ายสู่ คู่ความตามที่ เป่าพ่นอย่าหนี พุ่งพล่านต้องเวทย์ มนต์คาถาพลัน ให้ภาวนา เสกน้ำล้างหน้า กันทั้งคุณไสย อุบาทว์จัญไร อัคคีโจรภัย ตามความปรารถนา....ฯ

--พระเหนือพรหม 16 ชั้นฟ้า มหาเทพปาฎิหาริย์เหนือโลก--

มหาเทพสูงสุด ท้าวมหาพรหม สร้างโลก สร้างชีวิต หนุนกลับดวงร้ายกลายเป็นดี เป็นมหาเศรษฐีมั่งมีทรัพย์ปัดอุปสรรคทั้งปวง  บำหราบเสียซึ่งสิ่งเลวร้ายในชีวิต คุ้มภัยพิบัตินานา เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกอุ เป็นที่รักแก่เทพเทวา และสรรพสัตว์ทั้งหลาย ตกถิ่นฐานใด ไม่รู้จัก อด จักอยาก ยากจนเลย เป็นสิริ สง่าราศรี แห่งรัศมีแห่งพรหม บังเกิดสว่างจร้าไปทั้งสามโลก รัศมีแห่งพระฉัพพรรณรังสีทั้ง 6 ประการเป็นอุดมมงคล ย่อมแผ่ไปไม่มีประมาณ ทั่วอนันตจักวาล
จะทำการสิ่งใดๆสำเร็จมุ่งมาด สมความปารถนาทุกๆประการ ด้วยอำนาจอาถรรพณ์ปกาศิตแห่งมหาเทพพลังจักรวาล...ผู้มีวาสนาครอบครองจะประดุจดั่วแก้วสารพัดนึก ทุกประการ..มีอานุภาพที่พระอาจารย์นะดีประกอบขึ้นมาด้วยการลบผงมหาวิเศษโสฬสมหาพรหม (คำว่าโสฬส มีความหมายถึงพรหม 16 ชั้นฟ้า) ผงมหาราช ผงมหาเมตตาใหญ่ ผงตรีนิสิงเห ผงวิเศษรุ่นเก่า ผงว่าน 108 แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์หลากหลายชนิดเป็นพระเหนือพรหม ด้านหลังเป็นรูปพระอาจารย์นะดี ฝังตระกรุดโสฬสมหามงคล สามกษัตริย์ คงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์รวมไว้ทุกๆประการ...
พระพรหมประกอบด้วย เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา เป็นผู้สำเร็จฌานสมาธิวิปัสนาญาณ  ชั้นฌาน อุบัติ เกิดเป็นท้าวมหาพรหม ทั้ง 16 ชั้นฟ้า พระพรหม ยังเป็นครูผู้กำเนิด ผู้ที่จะร่ำเรียนนะ 108 และเวทย์วิทยา ต้องบูชาพระพรหม ให้ประสิทธิ์ประสาทวิชาถึงจะศักดิ์สิทธิ์ อีกด้วย
คุณแห่งพรหมยังเป็นพื้นฐานทางลัดเป็นพื้นฐานของความดีทุกประการเพื่อถึงจุดสูงสุดแห่งความเป็นพระอริยะในอนาคตกาล
ท่านที่ได้เกิดมาได้พบเห็นพระเหนือพรหม นับเป็นวาสนาบารมีที่เสริมส่งยิ่งนัก..จักเป็นใหญ่เหนือคนทั้งหลายในกาลต่อไปเป็นแม่นมั่น...
หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-11-12
ยอดเข้าชม 602 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll