รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระกริ่งสายฟ้า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เนื้อนวะ โค๊ตเดียว ปี 2520 สภาพสวย น้ำทองเหลืองๆจมูกโด่งๆผิวสวยๆ
ชื่อพระ พระกริ่งสายฟ้า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เนื้อนวะ โค๊ตเดียว ปี 2520 สภาพสวย น้ำทองเหลืองๆจมูกโด่งๆผิวสวยๆ
รายละเอียดพระ พระกริ่งสายฟ้า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เนื้อนวะ โค๊ตเดียว ปี 2520 สภาพสวย น้ำทองเหลืองๆจมูกโด่งๆผิวสวยๆ

พระกริ่ง และพระชัยวัฒน์รุ่นสายฟ้า ใช้แม่พิมพ์เดียวกับพระกริ่งพระชัยวัฒน์รุ่นเปงย้ง จัดสร้างโดย คุณ กำธร ธรรมโว ศิษย์หลวงปู่โต๊ะ ได้ขออนุญาติสร้างขึ้น เพื่อแจกให้ผู้ร่วมทำบุญสร้างพระประธานถวายวัดสว่างอารมณ์ จ.ฉะเชิงเทรา พิธีหล่อและปลุกเสกพร้อมกับพระกริ่งพระชัยรุ่นเปงยัง

ที่มาของชื่อพระกริ่งพระชัยวัฒน์รุ่นนี้ มาจากเมื่อตอนที่หลวงปู่ได้เกิดนิมิต เห็นสายฟ้าฝาดลงยังพิธี จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่น “สายฟ้า” พระกริ่งพระชัยวัฒน์จำนวนสร้าง 2,520 องค์ แต่พระบางส่วนหล่อชำรุด

คุณกำธร ได้ถวายพระกริ่งพระชัยวัฒน์รุ่นสายฟ้า แด่ทางวัดประดู่ฉิมพลีจำนวน 500 ชุด ทางวัดจึงนำพระกริ่งพระชัยวัฒน์รุ่นสายฟ้า มาตอกโค้ดตัว เพิ่มอีก 2 ตัว กลายเป็น 3 โค้ด ออกให้บูชาที่วัดประดู่ฉิมพลี

จุดตาย : พระกริ่งใหญ่-พระชัยวัฒน์รุ่นนี้ มีการตอกโค้ดเอาไว้ 1 ตัว แต่มีบางองค์ที่ตอกโค้ด 3 ตัว โค้ด สฟ. จะมีความคมชัดลึก ส่วนองค์ที่ตอก 3 โค้ด จะมีโค้ด ต.ล้อมรอบด้วยดอกจัน และ โค้ด ปพ. ล้อมรอบด้วยดอกจัน

จำนวนสร้าง:
1.1)พระกริ่ง 1 โค๊ต จำนวนสร้าง 2,020 องค์
1.2)พระกริ่ง 3 โค๊ต จำนวนสร้าง 500 องค์

2.1)พระชัยวัฒน์ 1 โค๊ต จำนวนสร้าง 2,020 องค์
2.2)พระชัยวัฒน์ 3 โค๊ต จำนวนสร้าง 500 องค์

ประวัติของผู้ที่นำไปใช้แล้วเกิดประสบการณ์ พุทธคุณทางด้าน เมตตา ค้าขาย มีโชค มีลาภ

**พระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะ พระที่อุทิศตนบำเพ็ญเพียรอย่างเคร่งครัดสม่ำเสมอ มีวัตรปฎิบัติที่งดงามมาตลอดชีวิตที่อยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ เรื่องพระพุทธคุณ โชคลาภ นั้นทวีคูณ กับคนที่เป็นคนดี**

***หาก ผู้บูชาเป็นผู้ประพฤติตนดี ตามคำสั่งสอนของหลวงปู่โต๊ะ ท่านจะพบกับโชคลาภ เมตตา มากมาย และแคล้วคลาด ปลอดภัย อย่างไม่ต้องสงสัย***

****พระแท้หลวงปู่โต๊ะ นั้นช่วยเราให้ประสบผลสำเร็จ ในทุกๆเรื่อง ถ้าเราเป็นคนดี และกตัญญูกับบิดา-มารดา***

หมวดหมู่ พระกริ่ง
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2022-01-22
ยอดเข้าชม 200 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll