รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญรุ่นเจริญลาภ หลังนารายณ์ทรงคุฑ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ปึ2542 โค๊ดมะ นิยม
ชื่อพระ เหรียญรุ่นเจริญลาภ หลังนารายณ์ทรงคุฑ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ปึ2542 โค๊ดมะ นิยม
รายละเอียดพระ เหรียญรุ่นเจริญลาภ หลังนารายณ์ทรงคุฑ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ปึ2542 โค๊ดมะ นิยม
1 ใน 2,000 )เหรียญ ประสบการณ์มาก
เป็นมหาอำนาจ เมตตามหานิยม ค้าขาย พลิกชะตาชีวิตที่ตกต่ำให้ดีขึ้น แคล้วคลาด มหาอุด และคงกระพันชาตรี พุทธคุณทุกด้านครับ เรียกได้ว่าเป็นเหรียญรุ่นแรกๆที่ทำให้หลายคนรู้จักหลวงปู่หมุนครับ
เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีพลังพุทธคุณคล้ายพลังในตัวเหล็กไหลชั้นยอด เสกด้วยการกำหนดจิตแบบการตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน และเหรียญนาราย์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน หมายถึงอำนาจและการอยู่เหนือผู้อื่นในงานราชการ เป็นอิทธิฤทธิ์ที่เด่นมากด้านนี้ของเหรียญนี้
วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อแจก แก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน และแจกจ่ายแก่ผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่หมุนทุกคนที่มากราบหลวงปู่หมุน หลวงปู่หมุนจึงอนุญาตแก่ผู้จัดสร้าง เนื่องด้วยเห็นความลำบาก ภัยอันตรายจะมีแก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยนั้น หลวงปู่ไม่อยากที่จะเห็นใครเป็นอะไร อยากช่วยให้ได้มากที่สุดถ้ากรรมในอดีตชาติของบุคคลนั้นๆ ไม่เกินมากไป หลวงปู่จะช่วยทุกคน และเนื่องด้วยเป็นการสร้างที่บริสุทธิ์ หลวงปู่จึงปลุกเสกเหรียญนี้อย่างเต็มที่และตั้งใจมากเชิญครูบาอาจารย์มาร่วมเสกมากมาย หลวงปู่มีวิชาอะไรเสกใส่ให้หมด เหรียญรุ่นนี้ที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน มีประสบการณ์เกิดขึ้นมากที่สุด เป็นเหรียญที่ผู้ศรัทธาหลวงปู่หมุนต้องมีครับ
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ลงโพสโดย
เบอร์โทรศัพท์ -
เมื่อวันที่ 2017-04-11
ยอดเข้าชม 484 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll